หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ปัจจุบันสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ทวีความรุนแรงส่งผลให้ประชาชนประสบปัญหาน้ำท่วมที่พักอาศัย พื้นที่ทำการเกษตร และเส้นทางสัญจร และมีแนวโน้ม ที่จะขยายวงกว้างออกไป หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข.) จึงได้ดำเนินการเปิดศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อประสานและสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมของหน่วยบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายพลเรือนในพื้นที่ โดยมีศูนย์อำนวยการตั้งอยู่ที่ กองบัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๒๕๑ ๑๒๐๕, ๐ ๔๒๕๑ ๒๔๐๑ ต่อ ๑๒๕๒ และ ๐ ๔๒๕๑ ๑๘๙๔ หากประชาชน ส่วนราชการ และ สถานศึกษาต่าง ๆ ที่ประสบความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม ติดต่อขอรับความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือ ฯ ในพื้นที่ต่าง ๆ จำนวน ๔ ศูนย์ ดังนี้
- หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๒๕๑ ๑๒๐๕, ๐๔๒๕๑ ๒๔๐๑ ต่อ ๓๑๒๓๔
- หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๒๔๕ ๑๐๖๕
- หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตอุบลราชธานี อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๕๔๙ ๑๐๘๘
- หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตเขียงราย อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๕๓๖๕ ๐๕๒๖ และ ๐ ๕๓๖๕ ๐๗๒๔--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ