ทักษิณ พลาซ่า ไม่หวั่นมาตรการรัฐเดินหน้าพัฒนาพื้นที่ ต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
มาตรการประหยัดพลังงานของรัฐ ในส่วนของการเปิดปิดห้าง ไม่ส่งผลกระทบหลังรับช่วงเจ้าของ ฟู๊ด เซ็นเตอร์ ชั้นใต้ดิน อิมพีเรียล ลาดพร้าว บริหารต่อ ทักษิณ พลาซ่า เดินหน้าพัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยถึงแผนการบริหารชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ว่า ในไตรมาสสุดท้ายที่จะถึงนี้ บริษัทจะเน้นไปที่การปรับปรุงพื้นที่ในส่วนของของ ฟู๊ด เซ็นเตอร์ ที่พึ่งได้สิทธิ์ในการเข้าบริหาร โดยจะเปลี่ยนแปลงจากเดิมที่ไม่มีรูปแบบชัดเจน มาเป็น คอนเซ็บต์ของ ทักษิณ พลาซ่า ทั้งหมด พร้อมเตรียมมองทำเลใหม่ ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สร้างฐานลูกค้าใหม่ ทั้งในกลุ่มสินค้าโอท็อป กลุ่มสินค้าแฟรนไชส์ และ ร้านอาหาร ทั้งรายใหญ่ และ รายย่อย ส่วนมาตรการประหยัดพลังงานของรัฐบาลที่ให้ห้างเปิดช้าลง 1 ชั่วโมง ไม่ส่งผลกระทบ เนื่องจาก ทักษิณ พลาซ่า มีรูปแบบเฉพาะ ซึ่งกลุ่มลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการในช่วงเที่ยงเป็นต้นไปเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว
“ ปัจจุบัน ทักษิณ พลาซ่า มีฐานลูกค้าประเภทคู่ค้าอยู่ประมาณ 500 — 600 ราย ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทางบริษัท มองเห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาพื้นที่ต่อไปในอนาคต รวมทั้งการขยายธุรกิจ ในรูปแบบของ แฟรนไชส์รับบริหารพื้นที่ ภายในศูนย์การค้า ไปสู่ทำเลอื่นๆ สำหรับ อิมพีเรียล ลาดพร้าว ที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผลประกอบการเติบโตเฉลี่ย 50 เปอร์เซ็นต์ต่อปี โดยเฉพาะในปีนี้ที่เติบโต 60 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าในปีหน้า หลังจากที่ได้สิทธิ์ในการบริหารพื้นที่ทั้งหมดแล้ว ตัวเลขของผลประกอบการจะเพิ่มขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์เป็นอย่างน้อย สำหรับ แผนการตลาดในไตรมาสสุดท้าย บริษัทจะเน้นไปที่การปรับปรุงพื้นที่ภายในศูนย์ใหม่ โดยเฉพาะในส่วนของ ฟู๊ด เซ็นเตอร์ จะมีรูปแบบที่ชัดเจน ตามคอนเซ็บต์ของ ทักษิณ พลาซ่า ทั้งหมด โดยจะสามารถเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ได้ในต้นปีหน้า ” นายกิตติเดชกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร 0-2956-5276--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ