‘กันตนา’ ท้าความกล้า พิชิตความกลัว ส่ง “FEAR FACTOR”รายการสุดฮอตในอเมริกา

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา” เอาใจคนรักความท้าทาย เสี่ยงตาย ท้าความกล้า เตรียมส่งรายการใหม่ “FEAR FACTOR” รายการร้อนแรงที่ได้รับความนิยมติดอันดับ TOP TEN ในสหรัฐอเมริกา Reality Game แนว Challenging Contest ที่ให้ผู้แข่งขันได้ต่อสู้กับสิ่งที่ตนเองกลัว ร่วมเผชิญหน้ากับความกลัว ต่อสู้กับความจริงได้ตั้งแต่ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สี่ทุ่มครึ่ง จันทร์-ศุกร์ทางช่องไอทีวี
นายอนันต์ จันทร์วาววาม รองกรรมการผู้จัดการ สายงานผลิตรายการโทรทัศน์และบริหารการผลิต บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กันตนาได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการ “FEAR FACTOR” จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนำมาออกอากาศในประเทศไทย โดยจะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30 — 23.00 น. ทางช่องไอทีวี รายการดังกล่าวจัดเป็นรายการ Reality Game ที่มีรูปแบบแนวท้าทาย เสี่ยงตาย ท้าความกล้า หรือที่เรียกว่า Challenging Contest ซึ่งเกมการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ แต่ละรอบผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำการแข่งขันกันแบบตัวต่อตัว ถ้าทำได้ก็ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่ถ้าทำไม่สำเร็จ หรือปฏิเสธที่จะรับคำท้าก็จะตกรอบ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลทั้งสิ้น 50,000 เหรียญสหรัฐ โดยจะมีความหลากหลายท้าทายความสามารถให้ได้ทดสอบกัน เช่น กระโดดข้ามรถสิบล้อจากคันหนึ่งไปคันหนึ่งขณะรถวิ่ง, นอนนิ่งๆ อยู่ในบ่อที่เต็มไปด้วยงู, กินหนอนตามจำนวนที่กำหนด, กินสมองวัว, ลงไปอยู่กับหนูจำนวน 400 ตัวในถัง ฯลฯ
รายการ “FEAR FACTOR” เป็นรายการที่ได้รับความนิยมติดอันดับ TOP TEN ในสหรัฐอเมริกา ออกอากาศทางสถานี NBC มีผู้ชมติดตามดูรายการมากถึง 18.6 ล้านคน เรทติ้ง 8.4 โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชมวัย 18-49 ปี จะติดตามดูรายการนี้มากกว่าทุกรายการของสหรัฐ และยังได้รับความสนใจนำมาออกอากาศในประเทศต่างๆ กว่า 15 ประเทศทั่วโลก
“ผมคิดว่ารายการ “FEAR FACTOR” เมื่อนำมาออกอากาศในประเทศไทย จะต้องได้รับความ สนใจ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมที่ชอบแนว Challenging Contest อย่างแน่นอน เพราะเป็นรายการที่จัดหาเกมท้าทาย แปลกใหม่ และลุ้นระทึกน่าหวาดเสียวอยู่เสมอ ทำให้รายการดูน่าตื่นเต้นและน่าติดตาม”
เตรียมพบกับความกล้า ท้าทาย และความแปลกแหวกแนว ในรายการ “FEAR FACTOR” ต้นเดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป เวลา 22.30 — 23.00 น. จันทร์-ศุกร์ ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4, 0-2274-4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ