กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
พาเหรดกุ้ง..หอย..ปู..ปลา
ทุกเย็นวันศุกร์ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เชิญมาอิ่มหนำ สำราญใจ กับกองทัพอาหารทะเลสดๆ ที่ ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ทั้งปลา หอย ปู และกุ้งทุกชนิด เลือกทานได้ทั้งแบบย่างหอมกรุ่นจากเตา หรือปรุงแบบยุโรปและเอเชียน ในราคาเพียงท่านละ 600 บาท++ เฉพาะเย็นวันศุกร์ในเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น มาร่วมลิ้มลองเนื้อนุ่มๆ ของบรรดาอาหารทะเลเหล่านี้ได้ที่นี่ที่เดียว
ฉลองเกษียณที่ไหนดี
ฉลองแพ็คเกจ “งานเลี้ยงเกษียณหรรษา” พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว และพ้องเพื่อน ในราคาสุดพิเศษท่านละ 500 บาท อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และอาหารไทย ดอกไม้สำหรับผู้เกษียณ บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์สำหรับ 2 ท่านที่ชีสเทร่า เครื่องดื่มสมุนไพรต้อนรับ และเสิร์ฟซอฟดริ้งค์ตลอดงาน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ฝ่ายจัดเลี้ยง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ฮิตทุกกระแสความแรง
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญทุกท่านที่เป็นขาแดนซ์มาดิ้นกันให้สุดเหวี่ยง กับ 6 หนุ่ม 1 สาว วง “ทูโคลส” ร้องนำโดยสาวสวย “พัพฟี่” และ 2 หนุ่มผิวหมึก “มิกกี้” และ “แอนโทนี่” ด้วยลีลาการร้องและเต้นมันหยดตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายโดยไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือหมดแรง พบกับพวกเขาได้ทุกคืนวันศุกร์-วันพุธ ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน
และทุกคืนวันจันทร์ สาวๆทุกท่าน เข้าฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู และรับเครื่องดื่มต้อนรับฟรีอีก 1 แก้วก่อนเที่ยงคืน พร้อมโปรโมชั่นซีแกรมบุฟเฟ่ต์ ดื่มไม่อั้นถึง 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่ง — 4 ทุ่มครึ่ง ในราคาเบาๆเพียง 444 บาทเท่านั้น...
บอกลาส่วนเกิน
ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่พร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัยมากมาย พร้อมครูฝึกระดับมืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมี ทั้งจากุซซี่ ซาวน่า สระว่ายน้ำ แอโรบิค และอื่นๆอีกมากมาย
ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป เมื่อสมัครสมาชิกฟิตเนสรายเดือน เพียงแค่ 2,500 บาท และสมาชิกแบบราย 3 เดือน ให้คุณประหยัดไปกว่าครึ่งเพียง 3,500 บาทเท่านั้น (สำหรับช่วงเวลา 9.00-15.00 น.) เลือกสิ่งดีๆ..ให้กับรูปร่างคุณตั้งแต่วันนี้สิคะ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ/นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ