มาลี ร่วมเป็นผู้สนับสนุนสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พร้อมมอบตำแหน่งสาวมั่น...กิตติมศักดิ์ ให้กับ 4 สาวจอมพลังขวัญใจชาวไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
มาลี ร่วมเป็นผู้สนับสนุนสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พร้อมมอบตำแหน่งสาวมั่น...กิตติมศักดิ์ ให้กับ 4 สาวจอมพลังขวัญใจชาวไทย
มาลีฯ ร่วมเป็นหนึ่งในการสนับสนุนหลักสมาคมนักยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พร้อมย้ำภาพผู้นำกระแสสาวมั่น ล่าสุดมอบตำแหน่งสาวมั่นกิตติมศักดิ์ ให้กับ 4 สาวจอมพลังของไทย ประกาศเดินหน้าส่งเสริมกีฬาไทย หวังส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น
นายพิศักดิ์วลี เศวตนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลีเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรผู้สนับสนุน 4 จอมพลังสาวไทย และสมาคมนักยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย ที่นำชื่อเสียงมาสู่คนไทยทั้งประเทศ โดยในการร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนในครั้งนี้ บริษัทฯร่วมเป็นผู้สนับสนุน และน้ำผลไม้มาลี 100 % จำนวน 222.5 ลัง ให้กับทางสมาคมฯ และนอกจากนี้บริษัทฯ ได้มอบตำแหน่งสาวมั่นกิตติมศักดิ์ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษให้กับ 4 สาวจอมพลัง ประกอบด้วย คุณอุดมพร พลศักดิ์, คุณปวีณา ทองสุก, คุณวรรณดี คำเอี่ยม, คุณอารีย์ วิรัฐถาวร เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพผู้นำกระแสสาวมั่น ที่บริษัทได้จัด โครงการตามหาสาวมั่นมาลี... 100 % หรือ Miss Malee Confidence 2004 ในขณะนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการสร้างกระแสความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทยได้กล้าที่จะเป็นแบบฉบับของตนเอง เหมือนกับ 4 สาวจอมพลังของไทย ที่พกพาความมั่นใจเต็ม 100 นำมาสู่ ซึ่งความสำเร็จในที่สุด
โดยบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมนักยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และสิ่งที่นำมาซึ่งความภาคภูมิใจอย่างยิ่งแก่บริษัทฯ คือ วันที่คุณอุดมพร พลศักดิ์ นักยกน้ำหนักเหรียญทองเหรียญแรกของชาวไทย ได้ดื่มน้ำส้มมาลี 100 % ซึ่งสมาคมฯ นำไปเป็นเครื่องดื่มสุขภาพประจำทีมยกนำหนักตลอดการแข่งขัน ที่กรุงเอเธนส์
ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด คุณภัทธิรา บุรี หรือคุณฤดี ธรรมเทียร โทรศัพท์ 0-2937-4658, 0-29374735 กด 16-17 โทรสาร 0-2937-4596 อี-เมล์: patthira@oasismedia.co.th; ruedee@oasismedia.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ