รายการ ‘เกมคนเก่งกับ LG’ ขานรับกระแสเรียกร้องของเยาวชน เลื่อนวันเวลาออกอากาศ ลงเวลาดี “วันอาทิตย์” 10 โมงเช้า ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2004 08:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” รายการดี มีสาระ สำหรับเยาวชนไทยทั่วประเทศ รับนโยบาย “สังคมอุดมปัญญา” ของโมเดิร์นไนน์ทีวี และกระแสเรียกร้องของบรรดาเด็กๆ แฟนรายการ ปรับวันเวลาออกอากาศใหม่ จากเดิมทุกวันศุกร์ เวลา 17.30 น. เปลี่ยนมาเป็นทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.05 น. เริ่มความเข้มข้น สนุกสนาน ประเทืองปัญญา อาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้!!
นางสาวอุบลรัตน์ สิงห์ไพบูลย์พร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการผลิตรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” (DIGITAL LG QUIZ HAPPY TOGETHER) เป็นการแข่งขันตอบปัญหาทางวิชาการของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่นำเสนอในรูปแบบของเกมการแข่งขันที่สนุกสนาน พร้อมๆ กับได้รับความรู้จากคำถามในรายการ โดยมี ทุนการศึกษาเป็นรางวัลสำหรับคนเก่ง หรือแชมป์ในแต่ละสัปดาห์ และรางวัลก้อนโตในการแข่งขันรอบเดือน รอบสามเดือน และชิงเงินล้านในช่วงสิ้นปี ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้ได้มีกระแสเรียกร้องของบรรดา นักเรียนและคุณครูจำนวนมากผ่านมาทางรายการ ต้องการให้รายการออกอากาศในช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เพื่อที่จะสามารถติดตามชมได้อย่างเต็มที่ และขณะนี้ถือเป็นโอกาสเหมาะสมสอดรับกันได้อย่างลงตัว กับนโยบายของช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่มีการปรับผังใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “สังคมอุดมปัญญา”ที่เน้นรายการเพื่อเด็ก เยาวชน และวิทยาศาสตร์ โดยรายการ “เกมคนเก่งกับ LG”ได้ทำการปรับเปลี่ยน วัน-เวลา ออกอากาศใหม่จากเดิม ทุกวันศุกร์ เวลา 17.30 น. เปลี่ยนมาเป็น ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.05 น.เริ่มออกอากาศในวันอาทิตย์ ที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป
สำหรับรูปแบบการแข่งขันนั้นยังคงดูเข้มข้น สนุกสนาน และให้ประโยชน์กับเยาวชนเช่นเคย ซึ่งทางกันตนารู้สึกภูมิใจที่ได้ผลิตรายการดีๆ มีสาระ ออกสู่สายตาประชาชน เพราะปัจจุบันรายการเพื่อเด็กและเยาวชนค่อนข้างมีน้อย แต่เมื่อทางสถานีเห็นความสำคัญและให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่แบบนี้ เชื่อว่ารายการที่ดีและมีประโยชน์จะเพิ่มมากขึ้นในวงการทีวีบ้านเรา”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ