“เลดี้ส์ คอร์เนอร์” แนะเทรนด์ “เครื่องสำอาง” สุดฮิต และเคล็ดลับพกพาเครื่องสำอางเบสิค..ติดกระเป๋า

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2004 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ส์ คอร์เนอร์” เสาร์นี้ ลดา เองชวเดชาศิลป์ จะพาคุณผู้ชมไปล้วง เคล็ดลับความงามบนใบหน้าสวยใสของผู้หญิงเก่งที่คลุกคลีอยู่ในวงการเครื่องสำอางอย่าง คุณโบว์ สรียาวรรธน์ พงศ์ขจร เจ้าของบริษัทนำเข้าเครื่องสำอาง ที่แทบจะทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์นำเข้าเองทั้งหมด หวังให้ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้านั้นเหมาะกับคนเอเชียมากที่สุด
คุณโบว์ เผย “เทรนด์เครื่องสำอาง ที่กำลังมาแรงและสุดฮิต เน้นโทนสีที่เข้ากับ ผิวพรรณของคุณสาวๆ เป็นพิเศษค่ะ ซึ่งนอกจากสีสัน “คุณภาพ” ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องดูส่วนผสมวันเดือนปีที่ผลิตด้วยค่ะ เพราะเครื่องสำอางไม่ว่าจะยี่ห้อดัง หรือราคาแพงขนาดไหน ก็มีอายุการใช้งานทั้งนั้น แต่การแต่งหน้าให้สวยอย่างเดียวไม่พอแล้วสำหรับผู้หญิงทำงานปัจจุบัน ต้องพัฒนาก้าวไปอีกขั้น เพื่อให้เกิดความสวยที่มีรูปแบบเฉพาะตัว นั่นก็คือ เรื่องของบุคลิกและการรู้จักดูแลตัวเอง ที่สำคัญไม่ว่าแฟชั่นจะเปลี่ยนไปยังไง เราก็ควรรักษาสไตล์ในแบบของตัวเองไว้น่ะค่ะ สวยมั่นใจสไตล์ที่เราเป็นดีที่สุดค่ะ”
ส่วนเครื่องสำอางเบสิคที่ผู้หญิงควรมีติดกระเป๋า แนะว่า ควรมีจำนวนน้อยเพียง ไม่กี่ชิ้น เพื่อความสะดวก คล่องตัว และไม่วุ่นวายหยิบนั่นหยิบนี่ล้วงค้นกระเป๋าให้เสียบุคลิก เริ่มที่แป้งทูเวย์ สำหรับเติมหน้าให้นวลผ่อง บลัชออนตลับเล็กๆ เผื่อแก้มจะซีดในตอนบ่ายๆ อายแชโดว์-พู่กันเล็กๆ เลือกไปเฉพาะสีที่ต้องใช้เติมคิ้วและเปลือกตาเท่านั้น ลิปสติก เผื่อไว้อาจนึกเปลี่ยนสีปาก ก็พกไปสัก 2 แท่ง สุดท้าย คือ ลิปกลอสกับพู่กันทาปาก ทางที่ดีหากระเป๋าใบเล็กบรรจุทั้งหมดไว้อีกที เพื่อความเป็นระเบียบสวยงาม
ติดตามชม..เรื่องราวหลากหลายเพื่อผู้หญิงทันสมัยและเรื่องราวเล็กๆ ลึกๆ เบื้องหลังการถ่ายทำผลงานโฆษณาชิ้นล่าสุดของคู่รักคู่ร้อน นัท-เต๋า เข็มกลัด อะไรจะเล็ก..อะไรจะลึกได้ในรายการเลดี้ส์ คอร์เนอร์ วันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : กมลวรรณ รักขพันธ์
โทร. 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ