ภาพข่าวนกแอร์ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากจังหวัดอุดรธานีร่วมประกอบพิธีทางศาสนาอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นศิริ มงคล ในโอกาสเปิดบริการเที่ยวบินสู่จังหวัดอุดรธานี

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2004 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
นกแอร์ สายการบินต้นทุนต่ำของคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อมอบให้แก่นักเดินทางทุกคน ได้รับเกียรติจาก คุณอำนาจ ผการัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี มาร่วมเป็นประธานในการประกอบพิธีทางศาสนาอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นศิริมงคล ในโอกาสที่สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการเที่ยวบินสู่จังหวัดอุดรธานีซึ่งเป็นศูนย์กลางการขนส่งและการสื่อสารของภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และยังเป็นดินแดนแห่งอารยธรรมเก่าแก่ 5,000 ปี โดยที่ตั้งของบ้านเชียงซึ่งเป็นสถานที่ในยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่สำคัญระดับโลก
นกแอร์ได้เปิดให้บริการวันละ 3 เที่ยวบินสู่อุดรธานี และจำนวนผู้โดยสารได้เพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้เนื่องจากชาวอุดรธานีได้ให้ความไว้วางใจในมาตรฐานการบริการที่สูง และตรงต่อเวลาของสายการบินนกแอร์
ลูกค้านกแอร์สามารถเลือกช่องทางในการสำรองที่นั่งโดยสารตามความสะดวก โดยสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ของนกแอร์ที่ www.nokair.co.th ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการสามารถเลือกที่นั่งได้ตามชอบใจ หรือ โทร 1318 เพื่อรับบริการจากพนักงานที่ศูนย์บริการลูกค้าของนกแอร์โดยตรง สำหรับช่องทางการชำระค่าตั๋วเครื่องบินนั้น ก็มีให้เลือกหลายช่องทางเช่นกัน โดยสามารถชำระผ่านทางเว็บไซต์ หรือผ่านทางศูนย์บริการลูกค้า 1318 กรณีที่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระเป็นเงินสด ก็สามารถชำระได้ ณ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส เท่านั้น และสำหรับผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ก็สามารถชำระผ่านทางตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ ชำระที่เคาร์เตอร์นกแอร์ที่สนามบิน บริเวณอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ
สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการเที่ยวบิน 3 เที่ยวต่อวันสู่อุดรธานี รวมทั้งบริการสู่จุดหมายปลายทางที่เชียงใหม่และหาดใหญ่ทุกวันอีกด้วย และจะเปิดบริการเที่ยวบินสู่ภูเก็ตและพิษณุโลกในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ นกแอร์ได้เลือกใช้เครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 149 ที่นั่งต่อหนึ่งเที่ยวบิน เครื่องบินของนกแอร์จะดูโดดเด่นด้วยสีสัน และสไตล์ซึ่งถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่สดใสของ “นก” นั่นเอง
บรรยายภาพ: ผู้บริหารสายการบินนกแอร์และแขกผู้มีเกียรติที่พิธีทางศาสนาเพื่อเป็นศิริมงคล ในโอกาสสายการบินนกแอร์เปิดบริการเที่ยวบินสู่จังหวัดอุดรธานี โดยมี กัปตันสันใจ บุญแมน (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการการบิน สายการบินนกแอร์ คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ (ที่ 4 จากซ้าย) คุณอำนาจ ผการัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี (ที่ 5 จากซ้าย) คุณปิยะ ยอดมนี รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจ (ที่ 6 จากซ้าย) และ คุณเรวัต ปานมงคล ผู้อำนวยการสนามบินอุดรธานี
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร/ กุลธวัช ศิริจางคพัฒนา/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820
โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ