ลงซิทคอมเรื่องแรก "ชาคริต" ควักเคล็ดลับใช้กับ "เป็นต่อ"

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2004 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--ซีเนริโอ
มารับบทนำในซิทคอม "เป็นต่อ" ของค่ายซีเนริโอ ซึ่งบริหารงานโดยบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่พร้อมเตรียมจ่อลงจอต้นเดือนตุลาคม ทางช่อง 3 "ชาคริต แย้มนาม" เผยใช้เคล็ดลับส่วนตั๊ว..ส่วนตัว
"สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นซิทคอมเรื่องแรกนะ โดยส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนที่ชอบดูซิทคอมอยู่แล้ว ยิ่งทางพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ให้เข้ามาลองดูบท ซึ่งพออ่านแล้วอยากเล่นทันทีนะ เพราะด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละคร "เป็นต่อ" ก็มีอะไรในตัวมาก เป็นคนโสดเรียบๆ ง่ายๆ แต่งตัวสะอาดสะอ้าน ชอบวางแผน และใช้เหตุผลในการดำรงชีวิต อารมณ์ขัน เป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก เจ้าชู้เล็กน้อยพอน่ารัก (ยิ้มๆ) ต้องอยู่กับน้องสาวเพียง 2 คน เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ทำให้เป็นต่อต้องรับหน้าที่ดูแลน้องสาว แต่ด้วยความโสดที่ไม่อยากจะโสดของเป็นต่อเนี่ย มักจะชอบไปนั่งดื่มกับสาวๆ และกลับบ้านดึกเสมอซึ่งทำให้น้องต้องคอยดูแลเราซะมากกว่า พี่น้องคู่นี้จะทะเลาะกันบ่อย เพราะอายุที่ใกล้ๆกัน ก็เหมือนกับคู่พี่น้องทั่วๆ ไป ชีวิตการทำงานไม่ค่อยจะเหมือนคนทั่วไปมักมีเรื่องวุ่นๆ จากเจ้านายจอมเฮี้ยบอย่าง พี่ปุ้ย-ผอูน และก๊วนเพื่อนร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น พี่เจี๊ยบ (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม), เกลือ (กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) แล้วก็ พี่อู๊ด (แอ๊ด มกจ๊ก) แล้วเรื่องป่วนๆ ที่เกิดขึ้นเสมอเมื่อเพื่อนร่วมก๊วนไปรวมตัวกันที่บางบาร์และเจอเจ้าของปากจัดอย่างแหม่ม (วิชชุดา พิมดัม) แถมยังมีกิ๊ก (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แฟนเก่าที่คอยขัดแข้งขัดขาเวลาจีบสาว แค่นี้ผมว่าก็มันกระจายแล้วครับตอนนี้ก็เตรียมตัวให้พร้อมกับการรับส่งมุขกับนักแสดงรุ่นพี่ ส่วนตัวบทของผมเองก็เตรียมควักเคล็ดลับส่วนตัวที่เคยใช้สมัยก่อนมาเล่นดูนะครับ"
เตรียมขากรรไกให้พร้อมฮาเอาไว้ กับเรื่องราววุ่นๆ สุดสนุกของ 2 พี่น้องและผองเพื่อนได้ใน "เป็นต่อ" ซิทคอมสนุกเบาสมองของคนโสดที่ไม่อยากโสด ทุกวันพฤหัส เวลา 22.30-23.30 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ต้นเดือนตุลาคมนี้แน่นอน--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ