AXN: Alias (ฤดูกาลที่ 3) ฉายตอนแรก 5 ตุลาคม 2547, ทุกวันอังคาร 21.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์กลับมาอีกครั้งกับบทบาทของสายลับซีไอเอสาว ซิดนี่ย์ บริสโทว์ เข้มข้นขึ้นด้วยการผจญภัยของภารกิจลับที่อันตรายมากกว่าเดิม กับการปลอมตัวเพื่อสืบความลับ หลังจากการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาสองปีเต็มโดยที่เธอจำอะไรไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซิดนี่ย์ตื่นขึ้นมาในฮ่องกง โลกที่เธอไม่เคยรู้จัก ตามมาด้วยคำถามมากมายที่หาคำตอบไม่ได้ มีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะหาคำตอบได้
ซิดนี่ย์ สายลับซ้อนผู้ช่วยทำลายล้างองค์กรลับต่อต้านรัฐบาล “เอสดี-6” เริ่มรู้ว่าหากเธอจะเริ่มสานต่อสิ่งที่เธอทำค้างเอาไว้มันเป็นสิ่งที่ยาก เพราะช่วง 2 ปีที่เธอหายไปนั้น ได้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย — พ่อของซิดนี่ย์ถูกจำคุกเพราะเขาพยายามที่จะติดต่อกับแม่ของเธอที่เป็นหนอนบ่อนไส้ ขณะที่ความรักในชีวิตของซิดนี่ย์กับเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ไมเคิล วอห์น เขาได้แต่งงานกับสายลับซีไอเอ ลอเร็น รีด หลังจากที่เข้าใจว่าซิดนี่ย์ตายไปแล้ว ชีวิตเธอสับสนวุ่นวายยิ่งขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทที่ถูกฆ่าตายไปแล้วถูกโคลนนิ่งขึ้นมาและกลับมาเพื่อสังหารเธอ
ขณะที่ซิดนี่ย์พยายามรื้อฟื้นความจำว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอเริ่มหวาดกลัวเมื่อค้นพบว่าเธออาจจะเป็นคนที่ลอบฆ่าทูตชาวรัสเซีย ร้ายไปกว่านั้นคือลอเร็นเป็นผู้รับผิดชอบสืบสวนคดีนี้ และลอเร็นก็ยิ่งสงสัยในตัวของซิดนี่ย์มากขึ้นทุกวัน ในขณะเดียวกัน ศัตรูตัวร้ายของเธอ สโลน หัวหน้าเก่าขององค์กรเอสดี-6 ได้เข้าร่วมงานกับหน่วยซีไอเออย่างไม่มีใครเคยคาดฝันมาก่อน และตอนนี้กลับมาอยู่ข้างเดียวกับเธอ
ซิดนี่ย์ต้องจัดการกับความรู้สึกที่ขัดแย้ง ระหว่างลอเร็นและสโลน และตัวเธอเองกับไมเคิล เธอจำต้องฝืนเก็บและควบคุมความรู้สึก รวมถึงความรักระหว่างไมเคิลและเธอไว้ แม้ว่าเธอเริ่มจะรู้แล้วว่าความทรงจำที่หายไปนั้นมีความลับที่สำคัญมากซ่อนอยู่ ซึ่งองค์กรหลากหลายต่างให้ความสนใจกับความลับเหล่านี้ — และเต็มใจที่จะเสี่ยงความตายเพื่อให้ได้มันมา
ในปีนี้ Alias ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ดถึง 8 รางวัลด้วยกัน เตรียมลุ้นระทึกกับซีรี่ส์ดังที่เต็มไปด้วยกลอุบาย แผนซ้อนแผน พบกับภารกิจลับ ความตื่นเต้นลุ้นระทึก สุดจะคาดเดา เข้มข้นมากกว่าเดิมใน Alias ฤดูกาลที่ 3 นี้ ฉายตอนแรก 5 ตุลาคมนี้ ทุกวันอังคาร 3 ทุ่มตรงทางช่อง AXN (UBC 38) ฉายซ้ำวันดียวกัน ตีหนึ่งและวันพุธ เที่ยงวัน วันเสาร์ 3 ทุ่มตรง นำแสดงโดยดารารางวัลลูกโลกทองคำ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (จากเรื่อง Daredevil, 13 Going on 30) ไมเคิล วาร์ตาน (จากเรื่อง Never Been Kissed, One Hour Photo) วิคเตอร์ การ์เบอร์ (จากเรื่อง Legally Blonde, Titanic) และรอน ริฟคิน (จากเรื่อง The Magestic, L.A. Confidential)
Cast & Characters
ซิดนี่ย์ บริสโทว์ (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์):
ซิดนี่ย์เป็นสายลับซ้อนเพื่อโค่นล้มองค์กรลับ เอสดี-6 ซึ่งเป็นองค์กรที่มีแผนชั่วร้ายที่อาจเป็นอันตรายต่อประเทศ การหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและสูญเสียความทรงจำ เหลือแต่เพียงคำถามมากมายที่ไม่รู้คำตอบ แต่มีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะหาคำตอบได้ เธอพบว่าแม่ของเธอเป็นหนอนบ่อนไส้ของประเทศ และหัวหน้าเก่า สโลนที่ไม่น่าไว้วางใจ ที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของคู่หมั้นเธอ และชายที่รักมากที่สุด ไมเคิล วอห์น กลับทำให้เธอผิดหวังมากที่สุดเพราะเขาไม่คิดว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ แต่กลับไปแต่งงานกับหญิงอื่น
ไมเคิล วอห์น (รับบทโดย ไมเคิล วาร์ตาน):
เขาสูญเสียทุกอย่างหลังจากที่ซิดนี่ย์หายตัวไป ไมเคิลลาออกจากหน่วยซีไอเอ และหันมาดื่มเหล้าอย่างหนักเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดที่สูญเสียเธอไป แต่ท้ายที่สุดเขาก็ได้รับความช่วยเหลือจาก ลอร่า รีด เพื่อนในหน่วยซีไอเอ เขาตกหลุมรักเธอและแต่งงานด้วย เมื่อซิดนี่ย์ ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ไมเคิลถูกชวนให้กลับมาทำงานในหน่วยซีไอเออีกครั้งเพื่อช่วยเหลือเธอ แต่ในไม่ช้าเขาก็พบว่าการแต่งงานของเขาเหมือนเป็นสิ่งกีดขวางความรักของเขาที่มีต่อซิดนี่ย์
ไมเคิล วาร์ตาน: เกิดที่ฝรั่งเศส ไมเคิล วาร์ตานเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-อเมริกัน เขาแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศส ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่ทำให้เขามีชื่อเสียงคือเรื่อง The Pallbearer นำแสดงโดย เดวิด ชวิมเมอร์ และกวินเน็ท พัทโธรว์ เขายังได้แสดงในหนังโรแมนติก-คอมอดี้ เรื่อง Never Been Kissed, It Had To Be You และ The Next Best Thing อีกด้วย และล่าสุดหนังทริลเลอร์เรื่อง One Hour Photo
แจ็ค บริสโทว์ (รับบทโดยวิคเตอร์ การ์เบอร์):
แจ็คก็เป็นสายลับซ้อนของหน่วยซีไอเอ เช่นเดียวกัน แจ็คไม่เคยเชื่อว่าซิดนี่ย์ตาย และเขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อตามหาลูกสาวที่หายไปของเธอ เหมือนกับซิดนี่ย์ เขารู้สึกผิดหวังมากที่ไมเคิลยอมแพ้ที่จะตามหาซิดนี่ย์อย่างง่ายดาย และเขาต้องเจอความยุ่งยากมากขึ้นในการยอมรับว่าสโลนจะสำนึกผิดและกลับตัวเป็นฝ่ายของพวกเขา
วิคเตอร์ การ์เบอร์: นักแสดงรุ่นเก๋าอย่างวิคเตอร์ การ์เบอร์มีประวัติการแสดงที่น่าทึ่งในละครบรอดเวย์ และที่ทำให้เขามีชื่อเสียงมากที่สุดคือการแสดงในหนังพันล้านอย่าง Titanic ในบทของผู้ออกแบบเรื่อ เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่หลายรางวัลสำหรับการแสดงของเขาในเรื่อง Alias และได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2003 สาขา นักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยมในเรื่อง Alias--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ฮ่องกง   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ