6Q Society เร่งสร้างพัฒนาการวัยรุ่นไทย จัดโครงการ “Building a better you” Camp

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--6Q Society
สิริกร มณีรินทร์ รวมทีมตั้งกลุ่ม 6Q Society จัดหลักสูตรและพัฒนาความฉลาดทั้ง 6 อย่าง หวังช่วยลดปัญหาของวัยรุ่นไทยในปัจจุบัน พร้อมเปิดตัว โครงการ “Building a better you” Camp สำหรับวัยรุ่น โดยระดมผู้เชี่ยวชาญหลากสาขา ร่วมทำกิจกรรมสร้างพัฒนาการอย่างสมดุลในทุกด้านของชีวิต
ดร.สิริกร มณีรินทร์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กลุ่ม 6Q Society เปิดเผยว่า ปัจจุบันปัญหาที่เกิดขึ้นในกลุ่มวัยรุ่นล้วนแล้วมีแนวโน้มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการติดยาเสพติด การก้าวร้าวและการใช้ความรุนแรง ปัญหาทางเพศ ซึ่งทุกคนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนจะต้องเอาใจใส่และร่วมมือกันแก้ปัญหาอย่างจริงจัง
อย่างไรก็ตาม การแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดนั้น จำเป็นต้องอาศัยความเข้าใจและการเลือกใช้วิธีการแก้ปัญหาอย่างถูกต้อง ดังนั้นจึงเกิดการรวมตัวของบุคคลจากแขนงต่างๆขึ้นเป็นกลุ่ม “6Q Society” โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยสังคมในการบรรเทาและลดปัญหาที่เกิดขึ้น ด้วยการจัดหลักสูตรเพื่อเสริมสร้างและพัฒนา ให้วัยรุ่นได้มีความฉลาดครบทั้ง 6 ด้าน เพื่อให้เยาวชนยุคใหม่มีความพร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจ ในการอยู่ร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ในสังคมต่อไป
สำหรับโครงการแรกที่ กลุ่ม “6Q Society” จะดำเนินการคือ โครงการ “Building a better you” Camp ซึ่งจะเป็นการใช้กิจกรรมสันทนาการในรูปแบบต่างๆ เป็นสื่อในการสร้างพัฒนาการอย่างสมดุลในทุกด้านของชีวิต โดยจะมีทั้ง การเสวนาในเชิงจิตวิทยา, การอบรมหลักสูตรเสริมสร้างบุคลิกภาพในการเข้าสังคม, หลักสูตรการแสดงขั้นพื้นฐานเพื่อ พัฒนาบุคลิกภาพ, การอบรมต่างๆ ทั้งด้านศิลปะ การออกกำลังและการเป็นผู้ประกาศข่าวรุ่นเยาว์ เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0 2939 6148-52 หรือ e-mail : 6qsociety@learningavenue.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ