โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ จัดประกวดภาพถ่ายนานาชาติ เพื่อสิ่งแวดล้อม หัวข้อ Focus on Your World

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ขอเชิญช่างภาพสมัครเล่นและมืออาชีพเข้าร่วมประกวดภาพถ่ายนานาชาติในสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อม
รายการใหญ่ที่สุดของโลก ในหัวข้อ Focus on Your World ของโครงการสิ่งแวดล้อมแห่ง สหประชาชาติ (United Nations Environment Programme หรือ UNEP) ร่วมชิงรางวัลมูลค่ารวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งประชาชาติ ร่วมกับ บริษัท แคนอน อิงค์ จัดการประกวดภาพถ่ายนานาชาติเพื่อสิ่งแวดล้อมครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันสิ่งแวดล้อมโลก ที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยครั้งนี้เป็นการประกวดในหัวข้อ “Focus on Your World” เปิดกว้างสำหรับช่างภาพมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพทุกเชื้อชาติและทุกวัย โดยเริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2547
การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ ประเภทบุคคลทั่วไป อายุ 25 ปีขึ้นไป ประเภทเยาวชน อายุ 15 - 24 ปี และประเภทเยาวชนอายุ 14 ปี หรือต่ำกว่า สำหรับรางวัลสำหรับแต่ละประเภทแบ่งเป็น เหรียญทอง เหรียญเงิน เหรียญทองแดง และเหรียญเกียรติยศ รวมรางวัลมูลค่ากว่า 46,500 ดอลล่าร์สหรัฐและรางวัลต่าง ๆ มูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท ผู้ที่สนใจส่งภาพถ่ายเข้าประกวดสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.unep-photo.com
ภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะถูกนำไปจัดแสดงในงาน เอ็กซ์โปสากลซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 25 มีนาคม — 25 กันยายน 2548 ที่หอแสดงสินค้าของสหประชาชาติจังหวัดอายจิ ประเทศญี่ปุ่น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ชนัตถ์ แนวณรงค์ / กรรณิกา สายพันธุ์
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
อีเมล์ tum@spark.co.th
http://www.unep-photo.com/internationale/tai.html--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ