พิเศษเฉพาะทางเคเบิ้ลทีวี! Ultimate Guinness World Records ทุกวันพุธ เริ่ม 20 ก.ค. 2548 20.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Wednesday July 6, 2005 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
รายการ Ultimate Guinness World Records จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งการทำลายสถิติโลกสุดพิศดาร ที่คุณคงไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน กับภาพการแสดงความสามารถที่ไม่ธรรมดา จากผู้สมัครทั่วประเทศ ซึ่งพร้อมแล้วที่จะแสดงความสามารถที่พวกเขาถนัดเพื่อได้รับการบันทึกไว้ในสถิติโลกของกินเน็สบุ๊ค!
ความสามารถพิเศษของผู้คนบางครั้งก็พิศดาร บางครั้งก็น่าตื่นตะลึง และบางครั้งก็ทำให้ผู้ชมหวาดเสียวแทน นั่นคือคำบรรยายของรายการ Ultimate Guinness World Records รายการนี้จะนำคุณไปพบกับความหฤหรรษ์ ความเพลิดเพลินที่สุดเหวี่ยง กับภาพการแสดง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ที่นี่ พวกเขาจะมาทำทุกอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนเพื่อได้เป็นหนึ่งในสถิติโลกที่ถูกบันทึกในกินเนสบุ๊ค!
ด้วยการแสดงความสามารถพิเศษ กว่า 200 อย่าง ซึ่งเป็นสถิติโลกที่โด่งดังในประวัติศาสตร์ของ กินเนส เวิล์ด เร็คคอร์ด เราจะนำคุณไปพบกับผู้ทำลายสถิติโลกที่โด่งดังในการสัมภาษณ์พิเศษของพวกเขา และคุณจะได้ตื่นตาไปกับการชมเบื้องหลังที่สุดเหลือเชื่อ รายการที่แตกมาจากรายการ กินเนส เวิล์ด เร็คคอร์ด ปิดท้ายด้วยการสัมภาษณ์บุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังรายการต่างๆเหล่านี้
รายการนี้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ด้วยจำนวนผู้ชมที่ล้นหลาม ซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในสหราชอาณาจักร ถ่ายทำในสหราชอาณาจักรและได้รับเกียรติจาก พรีเซ็นเตอร์ผู้มีความสามารถพิเศษของ GMTV เจมี่ ริคเกอร์ส เป็นผู้ดำเนินรายการ ด้วยการแสดงที่เพิ่มขึ้นมาถึง 250 ชั่วโมงจากโชว์ต่างๆในเยอรมัน ฝรั่งเศส สวีเดน ญี่ปุ่น ฟินแลนด์ และสเปน ที่จะทำให้คุณต้องตะลึง จนขยับออกจากเก้าอี้ไม่ได้ เตรียมตัวให้พร้อม ตั้งสติให้มั่น กับรายการ Ultimate Guinness World Records — เรียลลิตี้โชว์ฉบับดั้งเดิม กรกฎาคมนี้!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ