“เกมวัดดวง” ทุ่มทุนจัด “Next Top Model”“ม้า-อรนภา” ติวเข้ม ค้นหาสุดยอดนางแบบชิงเงินล้าน !!

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เปิดรายการ เกมวัดดวง เข้าสู่บรรยากาศการแข่งขัน “Next Top Model” เพื่อคัดหาสุดยอดนางแบบดวงดีที่จะเข้าไปชิงเงินล้าน!! โดยครั้งนี้สาวสวยทั้ง 15 คนที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก ต้องฝ่าด่านสุดมันและกติกาสุดกวน เพื่อเข้ารับการติวเข้มจากนางแบบรุ่นพี่ “ม้า-อรภา กฤษฎี” ที่จะคอยแนะนำเรื่องบุคลิกภาพและสอนการเดินแบบบนแคทวอล์ก
ยังไม่ทันจะได้เริ่มเกมแรก สาวดวงตกก็ต้องกลับบ้านไปก่อน เพราะโดนกติกาทีเผลอที่ว่า “นางแบบคนไหนหยิบกระจกขึ้นมาส่องสำรวจตัวเองตกรอบทันที เพราะถือว่าไม่มีความมั่นใจในตัวเอง!!” พอเปิดป้ายเฉลยกติกาสาวๆที่เหลือถึงกับหวาดระแวงกันสุดๆ
เริ่มกติกาที่ 1 “นางแบบ เดินแบบ” ในเกมนี้ “ม้า-อรนภา” จะคอยแนะนำเทคนิคต่างๆของการเดินแบบ พร้อมกับคอมเม้นต์ ว่านางแบบมือใหม่แต่ละคนโพสท่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ต่อด้วยเกมที่ 2 “คุณสมบัตินางแบบ” ในรอบนี้ทดสอบทุกคนด้วยการเต้น ซึ่งต้องมาโชว์ลีลาการเต้นต่อหน้าคณะกรรมการทีละคน และกติกาวัดดวงที่พวกเธอแต่ละคนไม่รู้คือ “นางแบบคนไหนเต้นไม่ออกนอกกรอบ (สี่เหลี่ยม) ตกรอบไปเลย” จากนั้นมามันกันต่อในด่านที่เหลือ อาทิ “ค่าตัวนางแบบ”, “สุดยอดแฟชั่น” ซึ่งรอบนี้พิเศษสุดๆเพราะนางแบบที่ฝ่าด่านสุดฮามาได้สำเร็จ ต้องอวดลีลาการถ่ายภาพใต้น้ำ ซึ่งคนไหนดวงกุดก็อดเข้าไปลุ้นในรอบแจ็คพอต
ท้ายสุด สุดยอดนางแบบหุ่นดีคนไหนจะสามารถหลุดพ้นเกมสกัดดวงต่างๆนานาไปได้ และมีสิทธิ์เข้าไปชิงเงินล้านกับ 2 พิธีกรคู่ดูโอ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ได้สำเร็จ ติดตามความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” วันอังคารที่ 28 กันยายน 2547 เวลา 22.10 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เกมวัดดวง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ