“เดียร์ เดอะแมส”...ใช้เทคนิควาจาสมานสามัคคี ประคองความสัมพันธ์เพื่อน!!

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถือได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่มีความรัก สมัครสมานสามัคคีกันอย่างมาก สำหรับ 5 หนุ่ม “THE MAZZ” (เดอะแมส) ซึ่งประกอบไปด้วย “เดียร์ — บรรณสมบูรณ์ กฮาร(ร้องนำ), เม่น — กนก กิตติภูรี (คีบอร์ด), หนุ่ม — สาโรจน์ ยิ่งยศเสนี (กีต้าร์), แบงค์ — ธนารักษ์ สนองคุณ (เบส) และ โอเล่ — ถนอมศักดิ์ จันทรคีรี (กลอง)” และเพราะความรัก ความสามัคคี ที่คนในกลุ่มมีให้กัน ทำให้ตอนนี้ 5 หนุ่ม “THE MAZZ” (เดอะแมส) จึงได้มีอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันกับอัลบั้ม “Me Too” (มีทู) และในตอนนี้เพลงเปิดตัวเพลงแรก พร้อมมิวสิควีดีโอก็กำลังเป็นที่ถูกใจสาวๆเป็นอย่างมาก สำหรับเพลง “ของตาย” ซึ่ง “เดียร์” (ร้องนำ) ได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องนี้ฟังว่า
“ในตอนนี้ก็มีแฟนเพลงหลายคนที่เข้ามาบอกว่าชื่นชอบในเพลง “ของตาย” เพราะเนื้อหาของเพลงดีมาก ฟังแล้วรู้สึกว่ามันเศร้า และยิ่งพอได้ดูมิวสิควีดีโอแล้วยิ่งเศร้าไปใหญ่ สงสารนางเอก (ศรีริต้า เจนเซ่น) ซึ่งพอเราได้ยินแบบนั้น เราก็รู้สึกดีใจที่หลายๆคนชื่นชอบในผลงาน ยังติดตามเราอยู่ เพราะที่ผ่านมาตอนที่อัลบั้มชุดนี้ยังไม่ออก แฟนเพลงก็จะถามเหมือนกันว่าจะมีชุด 2 ไหม ทำไมไม่ได้ยินข่าวเลย นึกว่า “THE MAZZ” (เดอะแมส) แยกวงไปแล้ว เราก็จะบอกว่ายังไม่แยก ให้รอติดตามผลงานกันไป และในตอนนี้ก็มีหลายคนเหมือนกันนะที่สงสัยว่าทำไมเราทั้ง 5 คนยังรัก และสมานสามัคคีกันอยู่ ซึ่งตรงนี้ผมบอกได้เลยครับว่า จริงๆแล้วการทำงานมันก็ต้องมีทะเลาะเบาะแว้ง หรือความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง ซึ่งผมและเพื่อนๆก็จะใช้วิธีพูดเนี่ยแหละครับ เป็นการเคลียร์ปัญหาต่างๆ เพราะพวกผมคิดว่าถ้าเรามีปัญหาหรือไม่ชอบอะไรก็ต้องพูด ต้องตกลงกันให้เข้าใจ เพราะไม่อย่างนั้น อีกฝ่ายก็จะไม่รู้ว่าเรารู้สึกยังไง ซึ่งพอพูดออกไปแล้ว ต่างฝ่ายต่างจะเข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่าย แต่เวลาพูดเราต้องอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลนะ อย่าใช้อารมณ์ เพราะไม่อย่างนั้นก็จะกลายเป็นทะเลาะกันไป ซึ่งผมคิดว่าวิธีนี้สามารถใช้ได้กับทุกเรื่องนะ ถ้าเพื่อนๆคนๆไหนจะใช้วิธีนี้ผมก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะครับ”
ติดตามมิวสิควีโอ “ของตาย” ได้ทางรายการโทรทัศน์ของอาร์เอสฯทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “Me Too” (มีทู) ของ 5 หนุ่ม “THE MAZZ” (เดอะแมส) ได้แล้วทุกแผง ทั่วประเทศวันนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ศิลปิน   แบงค์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ