กลุ่มโครงการจักรยานเพื่อเมืองน่าอยู่นัดรองผู้ว่าฯกทม.ถกเส้นทางจักรยานโชว์ศักยภาพสำรวจเส้นทางด้วยจีพีเอสประกบภาพถ่ายดาวเทียม

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--กลุ่มโครงการจักรยานเพื่อเมืองน่าอยู่
กลุ่มโครงการจักรยานเพื่อเมืองน่าอยู่นัดรองผู้ว่าฯกทม.ถกเส้นทางจักรยาน โชว์ศักยภาพสำรวจเส้นทางด้วยจีพีเอสประกบภาพถ่ายดาวเทียม
นายพิชิต เอื้อสกุลเกียรติ ตัวแทนกลุ่มโครงการจักรยานเพื่อเมืองน่าอยู่เปิดเผยว่าวันอาทิตย์ ที่ 26ก.ย.นี้ ทางโครงการจะเชิญชวนผู้ใช้จักรยานทั่วไปร่วมขี่รณรงค์ขอสนับสนุนและส่งเสริมการใช้จักรยานอีกครั้ง เริ่มเวลา 8.30 น. ที่สนามกีฬาศุภชลาศัย ขี่ไปทำเนียบรัฐบาล แล้วเคลื่อนขบวนมาทางถนนรัชดาภิเษก จนถึงบริเวณแยกลาดพร้าว แล้ววนกลับมายังสนามศุภชลาศัย
และในเวลา 12.30 น. กลุ่มผู้ขี่จักรยานได้จัดเสวนาเรื่อง " ทางจักรยานที่เหมาะสมสำหรับชุมชนเมือง " พร้อมกับการฉายภาพแสดงตัวอย่างเส้นทางที่ผู้ใช้จักรยานได้ขี่จักรยานสำรวจทำแผนที่ด้วยเครื่องบอกพิกัดบนพื้นโลก (จีพีเอส) ประกอบภาพถ่ายดาวเทียม ซึ่งจะนำเสนอกับ กทม.ในวาระต่อไป
นายพิชิตกล่าวด้วยว่าการรณรงค์ที่ผ่านมา ทาง กทม.ได้ตอบรับโดยสำนักการจราจรและขนส่งได้ประสานงานให้ทางกลุ่มผู้ใช้จักรยานเข้าร่วมในการปรับปรุงและออกแบบทางจักรยานที่เหมาะสมแล้วที่ชุมชนเคหะธนบุรี และทางจักรยานลอยฟ้า ถนนวิทยุ
ประสานงานประชาสัมพันธ์
วีระพันธ์ โตมีบุญ โทร. 01-726-2885
วิลาสินี กาญจนสิงหาสน์ โทร. 01-308-9955--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ