ผู้จำหน่ายเฮอร์บาไลฟ์กว่า 16,000 ร่วมงาน ‘เอเชีย เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2004’ ที่ไบเทค

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ลิมิเต็ด บริษัทผู้นำในธุรกิจอาหารเสริมและ ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรักษาร่างกาย ประกาศความสำเร็จในการคว้าอันดับห้าในเอเชีย ล่าสุดจัด งานยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค “เอเชีย เอ็กซ์ทราวาแกนซ่า 2004” ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ ไบเทค บางนา โดยมีผู้จำหน่ายจากทั่วทวีปเอเชียให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 16,000 คน
งาน “เอเชีย เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า” จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายได้รับการอบรม เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาด แลกเปลี่ยนประสบการณ์แห่งความสำเร็จ รวมทั้งได้พบปะกับผู้บริหาร ระดับสูงเพื่อร่วมกันสร้างแนวทางโดยรวมให้แก่บริษัทฯ ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ที่งานเอเชีย เอ็กซ์ตร้า-วาแกนซ่าถูกจัดขึ้นในประเทศไทย ครั้งนี้มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นถึง 60 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบ เทียบกับครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของเฮอร์บาไลฟ์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกได้เป็นอย่างดี
เฮอร์บาไลฟ็ อินเตอร์เนชั่นแนล ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 59 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเปิดดำเนินการใน 11 ประเทศ รวมถึงในประเทศไทยซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ปัจจุบัน มีผู้จำหน่ายกว่า 20,000 ราย ซึ่งผลประกอบการของเฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย อยู่ในอันดับห้าของกลุ่มประเทศในเอเชีย และมียอดขายสูงติด 1 ใน 20 อันดับของยอดขาย เฮอร์บาไลฟ์ทั่วโลก ทั้งนี้ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ จะมีการฉลองครบรอบ 25 ปี ในปีหน้า
มร. จอห์น เพอร์ดี้ รองประธานอาวุโส เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่มีการเจริญเติบโตทางยอดขายสูงที่สุด โดยปีที่แล้วได้เติบโตขึ้นกว่า 16 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งประเทศไทยนับเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้เกิดการเติบโตเช่นนี้ เนื่องจากมี ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 16 เปอร์เซ็นต์ในปีที่แล้วเช่นกัน
เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย จะทยอยส่งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแล รักษาร่างกายออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อการทะนุ ถนอมผิวพรรณประสิทธิภาพสูงในไตรมาสที่ 4 ที่จะถึงนี้
เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ (ไทยแลนด์)
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2540 เป็นส่วนหนึ่งของเฮอร์บาไลฟ์ทั่วโลก จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแล รักษาร่างกาย ปัจจุบัน บริษัทฯ มีพนักงาน 25 คน และตัวแทนจำหน่ายอิสระ 20,000 ราย และเป็นสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทย (Thai Direct Selling Association)
เฮอร์บาไลฟ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2523 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เครือข่ายธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ครอบคลุม 59 ประเทศทั่วโลก โดยในเอเชีย-แปซิฟิก เฮอร์บาไลฟ์มีสำนักงานตั้งอยู่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน เกาหลี อินโดนีเชีย จีน สิงคโปร์ และไทย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ