AXN: The Shield (ฤดูกาลที่ 3) ฉายตอนแรก 11 ตุลาคม 2547, ทุกวันจันทร์ -21.00น. ทางช่อง AXN(UBC 38)-

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ในโลกที่ค่อนข้างกำกวมในด้านศีลธรรม ของลอส แองเจลลิส เมืองที่เราไม่อาจแยกแยะความดีความชั่วให้เห็นชัดได้ พบกับเรื่องราวของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่จำต้องฝืนกฎระเบียบของสังคมเพื่อรักษาบ้านเมืองให้สงบสุข
หลังจากที่เกือบจะจับถูกกุมในข้อหาคอร์รัปชั่น หน่วยปราบปรามผู้ก่อความไม่สงบของเมืองลอสแองเจลลิสที่มีวิธีการปราบปรามโจรผู้ร้ายที่ได้ผลแต่อาจจะดูขัดกับศีลธรรมไปบ้าง คราวนี้พวกเขาต้องพยายามลดความแข็งกร้าวลงบ้าง แม้แต่นักสืบวิค แม็คกี้ หัวหน้าทีมเอง กลับตัดสินใจที่จะทำงานตามระเบียบแบบแผนของหน่วยฯ
อย่างไรก็ตาม เรื่องยุ่งยากก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อกระสุนปืนที่ถูกขโมยไปจากกองทหารกลับมาปรากฎอยู่กับแก๊งค์หัวโจกในบริเวณใกล้เคียงหน่วยปราบปรามฯ และอาคาเวด้าเริ่มสงสัยทีมของแม็คกี้ว่าเป็นคนขโมยเงินที่หายไปจากขบวนการฟอกเงินชาวอาร์มีเนีย ขณะที่ทีมปราบปรามฯ พบว่าทีมของพวกเขาต้องต่อกรกับทีม ดีคอย สแคว็ด ซึ่งเป็นทีมเสริมของกรมฯ ทำให้แม็คกี้ต้องงัดข้อกับคลอเด็ท วิม นักสืบคนใหม่ที่เพิ่งจะมาทำงานที่แผนกฯ และต้องฝืนใจยอมรับกับอำนาจหน้าที่ของเขา
ทุกก้าวย่างของทีมปราบปรามฯ ต่างเต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน เพราะการปกปิดความลับ และการเจรจาแผนซ้อนแผน ของพวกเขากลับมาคุกคามอาชีพและทำให้ชีวิตต้องตกอยู่ในอันตราย — แม้แต่ม็อบชาวอาร์มีเนียที่เตรียมจะแก้แค้นทีมปราบปรามฯ ทุกอย่างต่างรุมเร้าและบีบให้แม็คกี้และลูกน้องต้องแหกกฎเพื่อเอาคืนบ้าง
ผลงานสร้างโดย ฌอน ไรอัน (จากเรื่อง Angel, Nash Bridges) The Shield ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเสาอากาศทองคำ ลูกโลกทองคำ เอ็มมี่อวอร์ด และทีซีเอ อวอร์ด รวมไปถึงรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2003 สาขาดราม่าซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม อย่าพลาดกับตอนแรกของ The Shield วันที่ 11 ตุลาคม ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00น. ฉายซ้ำในวันเดียวกัน เวลาตีหนึ่ง และวันอังคาร เวลา 12.00น. ฉายที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN (UBC 38) เท่านั้น
เจ้าของ 3 รางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2004 ในสาขาดราม่าซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวดราม่า (Michael Chiklis) และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวดราม่า (CCH Pounder)
เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำปี 2003 ในสาขาดราม่าซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยมและนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์โทรทัศน์แนวดราม่า (Michael Chiklis)
เจ้าของรางวัลเสาอากาศทงคำ ปี 2003 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวดราม่า (CCH Pounder)
เจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด ปี 2002 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวดราม่า (Michael Chiklis)
เจ้าของรางวัลทีซีเอ อวอร์ด ปี 2002 ในสาขานักแสดงนำชายดีเด่นในซีรี่ส์แนวดราม่า (Michael Chiklis)
นำแสดงโดยเจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด Michael Chiklis, Benito Martinez และ CCH Pounder--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ