“น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” สูตรลับคู่ผมตรง มีน้ำหนัก เรียงตัวสลวย

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ฮาคูโฮโด (กรุงเทพฯ)
สำหรับผู้หญิงแล้วการดูแลตัวเองให้สวยสมบูรณ์แบบอยู่เสมอนั้นเป็นสิ่งจำเป็น เส้นผมของเราเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพเราให้ดูดีในสายตาของผู้ที่พบเห็น สาวๆ ทุกคนคงอยากมีผมตรง มีน้ำหนัก เรียงตัวสลวยดูมีสุขภาพดีกันทั้งนั้น เพราะผมตรงสวยนี้นอกจากจะทำให้เราดูอ่อนวัยแล้วยังเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจใครต่อใครที่พบเจอด้วยค่ะ
มลภาวะ แสงแดด การทำสีผมหรือความร้อนจากเครื่องเป่าผมนั้นเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผมสวยๆ ของเรา ขาดความชุ่มชื้น หยิก แห้งฟู ไร้น้ำหนัก ปัญหาเหล่านี้คอยสร้างความกังวลให้เราครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้สาวสวยต้องกลายสภาพเป็นยายเพิ้งไปโดยปริยาย เรื่องความสวยความงามของเส้นผมนั้นคงจะมาปล่อยปละละเลยกันไม่ได้ ถ้ามีปัญหาก็ต้องรีบหาทางแก้ เพราะหากปล่อยไว้นานๆ สาวๆ จะหมดสวยกันได้ แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะเรามีวิธีรับมือกับปัญหาผมหยิกแห้งฟู ไร้น้ำหนักมาแนะนำให้คุณได้ทราบกันค่ะ
สารสกัดจากธรรมชาติช่วยคุณได้
ปัจจุบันแชมพูและครีมนวดผมมีหลายสูตร สารพัดยี่ห้อให้เลือก ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยี่ห้อใด ลองสำรวจดูก่อนว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างและจะช่วยบำรุงดูแลผมเราได้อย่างไร ช่วงนี้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติกำลังมาแรง ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมก็เช่นกัน มีผู้ผลิตหลายรายนำสารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์กันมากขึ้นเพราะสารสกัดจากธรรมชาตินั้นอ่อนโยน มีคุณประโยชน์ต่อเส้นผมและช่วยบำรุงสภาพเส้นผมให้ดีขึ้นอีกด้วย
ผมยืดตรงมีน้ำหนักด้วยประสิทธิภาพการบำรุงล้ำลึกจากธรรมชาติ
น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ (Virgin Olive Oil)
จะเห็นได้ว่าตำราสูตรลับคู่ผมสวยไม่ว่าสูตรไหนต้องมี “น้ำมันมะกอก” เป็นส่วนประกอบสำคัญกันทั้งนั้น แต่คุณทราบหรือไม่ว่า น้ำมันมะกอก ที่มีประสิทธิภาพการดูแลบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะดีที่สุดคือ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นน้ำมันที่สกัดมาจากผลของมะกอกโดยไม่มีการเจือจาง ไม่ผ่านกระบวนการเคมีและความร้อน น้ำมันที่ได้จึงมีคุณภาพสูงสุด มีสี กลิ่นและรสชาติเข้มข้น ทั้งยังมีวิตามินตามธรรมชาติอยู่มาก น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ อุดมไปด้วย วิตามินอี วิตามินบี โปรตีนและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น เรียงตัวสลวย เป็นเงางามและยังช่วยป้องกันการทำลายเส้นผมจากแสงแดดอีกด้วย
อะโวคาโด (Avocado)
นอกจาก น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ แล้ว อะโวคาโด ก็เป็นผลผลิตจากธรรมชาติอีกอย่างหนึ่งที่เรานิยมนำมาใช้ในการบำรุงดูแลเส้นผมกัน ถิ่นกำเนิดของ อะโวคาโด นั้นคาดว่าอยู่ทางใต้ของประเทศเม็กซิโก ผลไม้ชนิดนี้มีเนื้อนุ่มคล้ายกับเนย น้ำมันจาก อะโวคาโด ถือได้ว่าเป็นสารบำรุงผมจากธรรมชาติชั้นยอด อะโวคาโด อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรตีน กรดอะมิโน โพแทสเซียม โฟเลท ไฟเบอร์ เลซิติน วิตามินบี 1 บี 2 บี 6 วิตามินซี และ วิตามินอี ซึ่งน้ำมันและสารบำรุงต่างๆ เหล่านี้จะช่วยปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่นขึ้น มีสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวา
น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” สูตรลับคู่ผมตรง มีน้ำหนัก เรียงตัวสลวย
น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” จึงเปรียบเสมือนของขวัญพิเศษสำหรับคนที่มีปัญหาผมเสีย หยิกแห้งฟู ขาดน้ำหนัก เพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่กำลังอมทุกข์กับปัญหานี้คงต้องรีบไปหาแชมพูที่มีส่วนผสมของ “น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” มาใช้กันนะคะ เพื่อช่วยปรับสภาพเส้นผมที่หยิก แห้งฟู ให้ยืดตรง มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ผมคุณจะเรียงตัวตรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งขึ้นควรเลือกแบบที่มี มอยส์เจอร์ แคร์ เอสเซ้นซ์ ผสมอยู่ด้วยนะคะ เพื่อทวีความ นุ่มลื่นให้กับเส้นผมของคุณ ให้ผมมีสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวาขึ้น
บำรุงลึกด้วยครีมนวดผมอุดมคุณค่าธรรมชาติ
หลังจากสระผมแล้ว ควรตามด้วยครีมนวดผมเพื่อคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมและชะลอการเสื่อมสภาพของเส้นผมด้วย นะคะ การนวดผมเป็นขั้นตอนสำคัญอีกขั้นตอนหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามเพราะการนวดผมนั้นก็เปรียบเสมือนการให้อาหารเสริมแก่เส้นผมไปในตัว ครีมนวดจะเป็นตัวช่วยปิดเกล็ดเส้นผมที่เปิดหลังจากการสระ ดังนั้น ครีมนวดผมที่มีเนื้อครีมเป็นอณูแบน จะสามารถเคลือบบำรุงได้ตลอดเส้นดีกว่าเนื้อครีมแบบอณูกลม สำหรับสาวที่มีปัญหาผมเสีย หยิกแห้งฟู ขาดน้ำหนัก นั้นยิ่งต้องมีการบำรุงเป็นพิเศษ ครีมนวดสูตรที่เหมาะกับสาวที่มีปัญหาผมแบบนี้ต้องมีส่วนผสมของสารสกัดจากจากธรรมชาติประเภทวิตามินอีและวิตามินบีค่ะและยิ่งถ้ามีส่วนผสมของ มอยส์เจอร์ แคร์ เอสเซ้นซ์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบำรุงล้ำลึกเป็นพิเศษ และ ผมจะยืดตรงอย่างเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนักและจัดทรงง่าย
นอกเหนือจากการดูแลเส้นผมตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว คุณควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กันไปด้วย เพราะผมคือส่วนหนึ่งของร่างกายที่แสดงผลของสุขภาพโดยรวมออกมาให้เห็นได้ชัดเจน ดังนั้นหากอยากมีผมที่สวยดูดีก็ต้องดูแลสุขภาพโดยรวม ทั้งร่างกายและจิตใจให้ดีด้วยเช่นกัน
ใหม่! แฟซ่าสูตรผมตรงผสานน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด
คุณสามารถสัมผัสกับคุณค่าธรรมชาติของ “น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” ได้จากแชมพูและครีมนวดผม แฟซ่าสูตรผมตรงใหม่ผสานน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด ที่พัฒนามาเพื่อสาวที่มีปัญหาผมหยิกแห้งฟู ไร้น้ำหนัก โดยเฉพาะ อุดมด้วยคุณค่าบำรุงล้ำลึกด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 90% ทวีความนุ่มลื่นด้วย มอยส์เจอร์ แคร์ เอสเซ้นซ์ให้เส้นผมคุณยืดตรงตลอดเส้น เรียงตัวสลวยเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย หลังใช้เพียง 7 ครั้ง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮาคูโฮโด (กรุงเทพฯ) จำกัด
รจน์นันท์ สมชิต (ต่อ 726),
ณัฐ นาคะสุวรรณ (ต่อ 725), ปรีติ ประพันธ์วิทยา (ต่อ 721)
นุชจรินทร์ องค์อรรถฉัตร (ต่อ 723) หรือ ฐิติกา จารุรัตน์ (ต่อ 724)
โทร. 0-2257-0533 โทรสาร 0-2257-0545-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ