Logitech ขอแนะนำ Logitech QuickCam Sphere นวัตกรรมใหม่ที่จะปฏิวัติวิธีการใช้งาน WebCam

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 27, 2004 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--Synnex (Thailand)
Logitech ขอแนะนำ Logitech QuickCam Sphere นวัตกรรมใหม่ที่จะปฏิวัติวิธีการใช้งาน WebCam ที่คุ้นเคยในอดีตให้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์และกลไกการควบคุมที่เกิดจากเทคโนโลยีการออกแบบใหม่สุดจึงทำให้ WebCam รุ่นใหม่นี้สามารถปรับหันซ้ายขวาได้มากถึง 180 องศาและปรับมุมการก้มเงยได้มากถึง 90 องศาซึ่งจะทำให้ผู้ใช้มีความสะดวกสบายและอิสระในการใช้สูงสุดไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของโต๊ะทำงานของคุณ
นอกจากนี้ WebCam รุ่นใหม่ตัวนี้ยังมาพร้อมกับซอฟท์แวร์พิเศษที่สามารถจับการเคลื่อนไหวใบหน้าของผู้ใช้ให้อยู่จุดกึ่งกลางของภาพที่ส่งออกไปอยู่ตลอดเวลาและระบบการขยายภาพได้มากถึง 3 เท่าจึงทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของคู่สนทนาของคุณ ซึ่งจะเพิ่มความสนุกสนานจากการสนทนาผ่านทาง Instant messaging และ video calling ในแบบที่คุณไม่สามารถหาได้จากกล้องรุ่นที่ผ่านๆ มา อีกคุณสมบัติหนึ่งที่โดดเด่นของ WebCam รุ่นนี้ที่เหมาะมากสำหรับท่านที่ชอบถ่ายภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวก็คือคุณสามารถถ่ายภาพนิ่งที่มีความละเอียดสูงสุดได้ถึง 1.3 ล้านพิกเซล และภาพเคลื่อนไหวละเอียดสูงสุดได้ถึง 640x480 พิกเซล ผ่านตัวเซ็นเซอร์ CCD คุณภาพสูง ทำให้คุณสามารถแบ่งปันภาพความประทับใจของคุณกับคนใกล้ชิดของคุณได้อย่างสะดวกและไร้ขอบเขต พร้อมกับการออกแบบที่ล้ำสมัยในแนวเครื่องจักรกลในยุคอนาคตที่มาพร้อมกับขาตั้งแบบพิเศษขนาด 9 นิ้วเพื่อให้ตัวกล้องสามารถปรับมาอยู่ในระดับสายตาของคุณได้ และไมโครโฟนในตัวคุณภาพเยี่ยม จึงเพิ่มศักยภาพในการสื่อสารผ่านทางอินเตอร์เน็ตของคุณไปในระดับที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อน
คุณสมบัติสุดพิเศษของกล้อง WebCam นี้คุณสามารถสัมผัสได้จาก Logitech QuickCam Sphere นี้เท่านั้น ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความยอดเยี่ยมในการออกแบบระดับมาตรฐานโลกอันเป็นเกียรติประวัติที่ Logitech ได้รับเสมอมา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นวัตกรรม   logitech  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ