เอ.อาร์ จับมือคู่ค้าไอทีชั้นนำจัดงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2004”

ข่าวทั่วไป Monday September 27, 2004 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
รัชดา--นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด (ARiP) ผู้จัดงานคอมมาร์ต เปิดเผยว่า หลังจากที่เอ.อาร์ประสบความสำเร็จจากการจัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมียอดเงินสะพัดกว่า 700 ล้านบาท มีผู้เข้าชมงานกว่า 500,000 คน บริษัทฯ ได้เดินหน้าจัดงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2004” ซึ่งจะเป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปลายปี 2547 ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าไอทีอย่างถูกใจ และถูกเงิน จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 4-7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น เฉพาะวันศุกร์-เสาร์ ได้ขยายเวลาปิดงานถึง 22.00 น. ณ. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภายในงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2004 ครั้งนี้ เอ.อาร์ ได้จัดงานที่ยิ่งใหญ่ กว่าทุกครั้ง โดยร่วมมือกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำกว่า 300 ราย อาทิ อินเทล, เอปสัน, ซัมซุง และโซนี่ เป็นต้น นำสินค้าไฮเทคเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ แกลอรี่โน้ตบุ๊ก, PDA Smart Phone, และสินค้าไฮเทคต่างๆ พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าไอทีราคาพิเศษใน Best Buy เป็นคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ก ที่มีสเปคสูง แต่ราคาดึงดูดใจ, Best Price คอมพิวเตอร์คุณภาพในราคาถูกมาก เพื่อดึงผู้บริโภคให้มาซื้อสินค้าภายในงาน
ส่วนกิจกรรมหลักที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมเฉพาะงานคอมมาร์ตคือกิจกรรม Buyer Guide Corner ต้นตำรับให้คำปรึกษาการซื้อสินค้าไอทีที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือ โดยกองบรรณาธิการนิตยสารคอมมาร์ต, COMMART Auction ต้นแบบการประมูลสินค้าไอที ที่สร้างสีสันให้ผู้เข้าชมงานได้มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของได้อย่างสบายๆ
“สำหรับงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2004 ครั้งนี้ คาดว่าจะมียอดเงินสะพัด มากกว่างานเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสเทคโนโลยีที่ใกล้ตัวมากขึ้น พร้อมทั้งสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้” นายปฐมกล่าวทิ้งท้าย
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.0-2439-4600 ต่อ 8202--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ