"หนุ่ม-อรรถพร"หลุดขำเร่ขายเครื่องกรองน้ำ

ข่าวทั่วไป Monday September 27, 2004 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ซีเนริโอ
สร้างความประหลาดใจไปทั่ว เมื่อหลายๆ คนเห็นนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ผู้อาภัพเรื่องความรักในซีลีส์"รักแปดพันเก้า" อย่าง"หนุ่ม อรรถพรธีมากร" หอบหิ้วเครื่องกรองน้ำ ในมาดเซลล์แมนสุดเนี้ยบ เดินเคาะประตูขายของตามบ้านอย่างมุ่งมั่น สาเหตุเพราะอะไรถึงต้องพลิกผันชีวิตแบบนี้ ลองตามไปดูกัน
หลังจากแทน(หนุ่ม อรรถพร ธีมากร) ตัดสินใจเลิกเล่นดนตรี และหางานเป็นหลักเป็นแหล่ง เพื่อสร้างความมั่นคงให้แก่ฟ้า(เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี) และลูก แม้ไม่รู้ว่าความจริงใครเป็นพ่อเด็กในท้อง แทนเข้าไปสมัครงานบริษัทขายตรงแห่งหนึ่ง และบังเอิญได้เริ่มงานทันทีในตำแหน่งผู้จัดการ
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านย่านพัฒนาการ ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจ้า เมื่อ หนุ่ม อรรถพร มาถึงทีมงานไม่รอช้า จับแต่งกายตามคอแรคเตอร์ทันที เมื่อหนุ่มเห็นชุดถึงกับร้องจ๊าก เพราะปกติใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่คราวนี้ต้องใส่เชิ้ต สวมสแล็ค รองเท้าหนัง ทำเอาเจ้าตัวขาดความมั่นใจไปเล็กน้อย แต่ด้วยสปิริตของนักแสดง จึงจัดมาซักซ้อมคิวกันทันที ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อน ซึ่งหนุ่มก็ไม่บ่นให้ได้ยินซักคำ เป็นฉากที่หนุ่มเริ่มต้นงานใหม่ ด้วยการนำลูกน้องออกตะลุยขายเครื่องกรองน้ำตามหมู่บ้าน เมื่อซ้อมจนเข้าที่เข้าทางผู้กำกับจึงสั่งเริ่มถ่ายทำ หนุ่มก้าวลงจากรถตู้ ตามด้วยลูกน้องประกบข้างละคน ด้วยมาดของเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ลูกน้องส่งเครื่องกรองน้ำกับคู่มือให้ ทั้งหมดแยกย้ายกันไปคนละทางหนุ่มปรี่เข้าไปบ้านแรกตะโกนแนะนำสินค้าโดยไม่มีใครออกมา แต่สักพักป้าที่อาศัยอยู่บ้านข้างๆ รีบเดินออกมาบอกหนุ่มบังเอิญว่าบ้านนั้นไม่มีใครหรอก เพราะไม่รู้ว่าหนุ่มกำลังถ่ายละครอยู่ ทำเอาหนุ่มออกอาการเขิน ทีมงานหัวเราะกันยกใหญ่ หนุ่มรีบมองสำรวจตัวเอง และแอบกระซิบกับทีมงานว่าดูไปก็เหมือนเซลล์จริงๆ หนุ่มขอเวลาทำสมาธิสักพัก จึงถ่ายกันต่อ หนุ่มลุยเข้าบ้านแรก นั่งอธิบายให้คุณยายอย่างตั้งใจมาก แถมนอกบทงัดลูกเล่นส่วนตัว จนตัวเองเกือบหลุดขำผู้กำกับสั่งคัทและเช็คเทป เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยจึงถ่ายซีนต่อไปทันที แต่คราวนี้ทีมงานแกล้ง โดยเอาเป้าหมายที่มีปัญหาเรื่องหูไม่ค่อยได้ยินจริง ๆมาเล่น ซึ่งหนุ่มไม่รู้เพราะในบทจะเป็นนักแสดงสมทบที่หูดี หนุ่มเห็นหน้าปุบก็ขายปั๊บ คุยกันอยู่นานก็ยังไม่รู้เรื่อง จนทีมงานต้องเฉลย เล่นเอาหนุ่มขำลืมหล่อไปเลย หลังจากเสร็จฉากนี้ หนุ่มเลยลองของถือเครื่องกรองน้ำไปขายบ้านละแวกนั้น แต่หลังจากนั้นไม่รู้ว่าจะมีใครซื้อสินค้าจากเซลล์แมนรูปหล่อนี้หรือเปล่านะ
ติดตามชมภาพเซลล์แมนสุดหล่อคนนี้ได้ในซีรี่ส์"รักแปดพันเก้า"ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ซีเนริโอ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 0-2669-8500 ต่อ 9873--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ