แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ใน "The Lazarus Child"

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--แมงป่อง
เวลาเพียงแค่ชั่วอึดใจ อาจทำให้ชีวิตครอบครัว ๆ หนึ่งเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล
ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่แมงป่องภูมิใจนำเสนอ "The Lazarus Child" คัมภีร์ของพลังแห่งความรัก ความหวัง ความศรัทธา และความมหัศจรรย์ที่ไม่สามารถอธิบายได้ของ "ครอบครัว" ที่มิอาจลืมเลือน ซึ่งทุกบทบาททุกอารมณ์ ได้ถูกถ่ายทอดด้วยนักแสดงมืออาชีพอย่าง แอนดี้ การ์เซีย ที่ทำได้ดีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง, ฟรานเซส โอ คอนเนอร์ นักแสดงเจ้าบทบาท จาก A.I."และ "Mansfield Park" ร่วมด้วย แฮร์รี่ อีเด็น เด็กหนุ่มที่มีความสามารถเกินตัว
The Lazarus Child-พลิกร่าง...ยื้อวิญญาณ เป็นเรื่องราว ของร่างอันไร้สติกับสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบที่ถูกรถชนทำให้พี่ชายที่เห็นเหตุการณ์ต้องจมอยู่กับความเจ็บปวด เพราะความคิดที่ว่าเขาเป็นคนทำให้น้องสาวต้องเป็นแบบนี้ ความหวังเดียวที่มีอยู่คือ ดร.นักทดลองสติเฟื่อง เธอคือผู้เชี่ยวชาญที่ทำให้เด็กฟื้นจากอาการโคม่าได้ ความเจ็บปวดของเขาจะสามารถถูกปลดปล่อยได้ ก็ต่อเมื่อน้องสาวฟื้นขึ้นมาเท่านั้น แล้วจะเป็นอย่างไร ถ้าเธอไม่มีวันฟื้นกลับคืนมา...
พลังแห่งความรัก ความหวังความศรัทธาร่วมถึงความมหัศจรรย์จะสามารถ ฉุดวิญญาณของสาวน้อยให้ฟื้นกลับมาได้หรือไม่ แมงป่องชวนคุณร่วมค้นหาความมหัศจรรย์ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964 , 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ