จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้รับการขนานนามเป็นเจ้าตลาด SSL VPN โดยอินโฟเนติกส์ รีเสิร์ช อินโฟเนติกส์รายงานว่า จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ มีส่วนแบ่งในตลาด SSL VPN ถึง 45%

ข่าวทั่วไป Monday September 27, 2004 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ อิงค์ แถลงวันนี้ว่า บริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSL VPN ตามรายงานของอินโฟเนติกส์ รีเสิร์ช อิงค์ เรื่อง “VPN and Firewall Appliances and Software Quarterly Worldwide Market Share and Forecasts for 1Q04” ซึ่งเผยแพร่เมื่อเดือนที่แล้ว นอกเหนือจากการประเมินผลของตลาดผลิตภัณฑ์ VPN และไฟร์วอลล์โดยรวมทั่วโลก สำหรับไตรมาสแรก ปี 2547 รายงานฉบับดังกล่าวยังรวบรวมผลรายได้และการเปรียบเทียบส่วนแบ่งตลาดของผู้ค้าผลิตภัณฑ์ SSL VPN ชั้นนำอีกด้วย
ตามรายงานจากอินโฟเนติกส์ รีเสิร์ช จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ มีรายได้รวมสำหรับส่วนแบ่งในตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSL VPN สูงถึง 45% ระหว่างไตรมาสแรกของปี 2547 ในตลาดซึ่งคาดว่าจะมีรายได้ถึง 663 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2550
“พัฒนาการของเทคโนโลยี SSL VPN ได้สร้างกระแสผลักดันในตลาดเป็นอย่างดี” เจฟฟ์ วิลสัน เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายวิเคราะห์ตลาดของอินโฟเนติกส์ รีเสิร์ช กล่าว “การใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ บริษัทต่างๆ ที่ใช้สามารถทำให้ผู้ใช้ทั้งหมดที่อยู่ไกลออกไป ติดต่อเข้าถึงเครือข่ายหลักได้โดยไม่จำเป็นต้องมีการปรับแต่งหรือเพิ่มเติมซอฟต์แวร์ในการจัดการสำหรับเครื่องพีซีที่อยู่ไกลออกไปให้ทีละเครื่อง เราเชื่อว่าในอีก 3 ปีข้างหน้า เทคโนโลยีดังกล่าวจะทำให้บริษัทต่างๆ สามารถมอบความสะดวกสบายแก่พนักงานที่อยู่ไกลออกไปจากส่วนกลางได้เป็นอย่างดี อาจแตะค่าเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 20% หรือน้อยกว่า แต่ไม่เกิน 50% ซึ่งเป็นการขยายโอกาสการลงทุนในโซลูขั่นสำหรับรีโมทแอคเซสโดยรวมได้เป็นอย่างดี”
“การยอมรับในผลิตภัณฑ์เน็ทสกรีน ซีเคียวร์ แอคเซส SSL VPN กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะลูกค้าต่างๆ ได้รับรู้ถึงประโยชน์ของการเชื่อมต่อแบบที่มี เป็นพื้นฐาน และการขยายการเข้าถึงความปลอดภัยไปยังกลุ่มผู้ใช้ พันธมิตรธุรกิจ และลูกค้าที่มากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นไปได้กับการเข้าถึงแบบเดิมๆ” เจสัน แมทลอฟ รองประธานฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ กล่าว “เราจึงรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นนวัตกรรมด้าน SSL VPN ของเราขยายตัวสู่วงกว้างขึ้น และ การทุ่มเทกำลังไปกับการจำหน่ายจนได้รับรางวัลกลับมาเป็นผู้นำในตลาดอย่างหาใครเปรียบมิได้ ตามผลสำรวจของอินโฟเนติกส์ รีเสิร์ช”
รายงานเรื่อง “VPN and Firewall Appliances and Software Quarterly Worldwide Market Share and Forecasts for 1Q04” ได้ให้บทวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับตลาด VPN และ ไฟร์วอลล์ในไตรมาสแรกของปี 2547 รวมถึงผลของทั่วโลก และภูมิภาคตามลักษณะภูมิประเทศ การบริโภคของตลาด และ ไดรเวอร์ ตลอดจนการคาดการณ์ในแต่ละตลาด ติดต่อขอรับรายงานฉบับเต็มหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ลาร์รี่ เฮาเวิร์ด โทร. (408) 298-7999 x-225 หรือ larry@infonetics.com
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจากwww.juniper.net
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เน็ทสกรีน และโลโก้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ ในสหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆ ที่มีการจดทะเบียนไว้ ต่อไปนี้เป็นเครื่องหมายการค้าของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์: NetScreen Secure Access.
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
มร. รอสส์ อินกริสส์ คุณ บูรณี จันทรปรรณิก คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
852-2587-6863 โทรศัพท์: 0.2612.2211-5 โทรสาร: 0.2612.2216
อีเมล์: ringlis@juniper.net อีเมล์: buranii@piton.biz, jutathip@piton.biz--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก software   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ