‘แช่ม’ เปิดร้าน ‘สภาดิน’ ร่วมหุ้นสามศิลปิน ‘แช่ม — ไท — สามารถ’

ข่าวทั่วไป Friday May 6, 2005 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับหนุ่ม “แช่ม แช่มรำ” ที่มีคนทักผิดอยู่บ่อยๆ ว่าเป็น “ไท ธนาวุฒิ” ก็ทั้งทรงผม หน้าตา คล้ายกันอย่างกับเป็นคู่แฝดซะขนาดนั้น แถมความฝันยังเหมือนกันอีก คือ ฝันอยากมีร้านอาหาร แล้วเรื่องร้านอาหาร, แช่ม, ไท เกี่ยวอะไรกัน งานนี้หนุ่มแช่มพูดให้ฟัง ในรายการ “โซนนิ่ง” ในช่วง “อร่อยโซน” วันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้ว่า
“ผมกับพี่ไทฝันอยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง มีวงดนตรีเล่นได้ตามใจ ประจวบเหมาะกับที่ผมมีที่อยู่แถวๆ ถนนเกษตรนวมินทร์พอดี จึงหารือและลงขันกันเปิดร้าน สภาดินขึ้นมาครับ ซึ่งเป็นร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ของคนติดดิน ร้านนี้นอกจากผมกับไท ธนาวุฒิแล้ว ก็จะมี พี่สามารถ พยัคอรุณมาร่วมหุ้นด้วยครับ ถ้าใครอยากรู้ว่าร้านผมมีอาหารอะไรเด็ดๆ บ้างก็ลอง แวะไปชิมได้นะครับรับรองว่าอร่อยของจริงครับ”
งานนี้ หนุ่มแช่ม แช่มรำ ได้นำอาหารจานเด็ดประจำร้านอย่าง ปีกไก่ประเทือง ของไท ธนาวุฒิ, สามหมัด ของสามารถ พยัคอรุณ และลาบมักง่ายมาให้ชิมกันถึงในรายการด้วย จากนั้นสองพิธีกร “นานา - ดาด้า” ได้พาไปตะลุยราตรีแถวถนนสุรวงศ์ บุกชิมก๋วยเตี๋ยวไก่รสเด็ด ที่นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังมีความแปลกด้วย เพราะคนขายกับลูกค้าอยู่กันคนละฝั่งถนน ซึ่งคนส่งก๋วยเตี๋ยวต้องใช้วิทยายุทธในการหลบหลีกรถรา แล้วพาก๋วยเตี๋ยวไปส่งให้ลูกค้าจนถึงที่ ใครอยากเจอของแปลกและชิมของอร่อยลองติดตามชมได้ในรายการ “โซนนิ่ง” วันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 ทางช่อง ITV
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา / หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ 0 2274 4961—2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ