AXN: ที่แรกและที่เดียว!! Bet Your Life ฉายวันแรก วันพฤหัสฯที่ 14 ตุลาคม 2547 22.00น.

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ทางช่อง AXN (UBC 38)
ฉายซ้ำ 15 ตุลาคม @ 02.00น. & 15.00น.,
30 ตุลาคม @ 22.00น.และ 31 ตุลาคม @ 02.00น. & 13.00น.
เรื่องราวเกี่ยวกับนักพนัน ชาวเวกัสผู้บ้าพนันจนหมดเนื้อหมดตัว และสุดท้ายต้องหนีสุดชีวิตเพื่อเอาตัวรอด — พวกเขาต้องเอาตัวรอดให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง และเพื่อชิงเงินพนันถึง 2.4 ล้านดอลลาร์!
ซอนนี่ บริกส์ เป็นคนติดการพนันแบบโงหัวไม่ขึ้น เรียกได้ว่ากู่ไม่กลับแล้ว ในตอนกลางวันเขาเป็นคนขับรถลีมูซีน แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะหาเลี้ยงชีวิตที่สำมะเลเทเมาของเขาได้ และเขายังไปเป็นหนี้พวกปล่อยกู้หน้าเลือดอีกด้วยและถูกตามเอาชีวิตเพื่อแลกกับหนี้สิน เขาถูกตามฆ่าโดยคาร์เม็น นักฆ่าสาวแสนสวย เขาเข้าไปหลบซ่อนตัวในโรงแรมของบ่อนคาสิโน แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นโจเซฟ นักฆ่าลึกลับอีกคนหนึ่งที่ยื่นข้อเสนอให้เขาเล่นพนันแบบบ้าดีเดือด นั่นก็คือหากเขาสามารถมีชีวิตรอดจากการตามล่าโดยโจเซฟและลูกน้องของเขาเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ได้สำเร็จ เขาจะได้รับเงินก้อนโต ถึง 2.4 ล้านดอลลาร์ หากเขาไม่ยอมรับการพนัน เขาจะตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมและอาจจะต้องติดคุกก็ได้
เขาไม่มีทางเลือก ซอนนี่จึงยอมรับเงื่อนไขและเตรียมลงเรือเพื่อหนีเอาชีวิตรอด อย่างไรก็ตาม เขาไม่รู้ว่าคนไร้คุณธรรมอย่างโจเซฟได้วางแผนไว้ล่วงหน้าโดยแอบติดเครื่องติดตามไว้ในเสื้อโค้ทของเขา และมันทำให้เขาสามารถติดตามซอนนี่ได้ทุกซอกทุกมุมบนโลกใบนี้ ร้ายไปว่านั้น คาร์เม็นได้จัดการล่อให้เขาออกมาติดกับเพื่อจะเอาชีวิต จากการตามล่าของทั้งสองมือสังหารนี้ ทำให้ซอนนี่รู้ว่าการพนันที่เขาเอาชีวิตเข้าเป็นเดิมพันในครั้งนี้ ไม่ได้เอาชนะได้ง่ายๆเลย
นำแสดงโดย Billy Zane (จากเรื่อง Titanic, The Phantom) และผู้ชนะจากรายการเรียลลิตี้โชว์ Next Action Star ภาพยนตร์เรื่อง Bet Your Life อำนวยการสร้างโดย Joel Silver (จากเรื่อง The Matrix, Die Hard, Lethal Weapon).--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ