AXN: ที่แรกและที่เดียว!! Next Action Star -ตอนจบ— วันพฤหัสฯที่ 7 ตุลาคม 20.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวบันเทิง Tuesday September 28, 2004 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
พวกเขาได้รับการคัดเลือกจากคนเป็นพันๆ ทุกคนต่างเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังความฝันที่จะได้เป็นซุปเปอร์สตาร์และมีโอกาสมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง และในเดือนนี้ หลังจากผ่านการแข่งขันอย่างดุเดือดไปหลายสัปดาห์ โค้งสุดท้ายได้ใกล้เข้ามา รายการนี้เปรียบเสมือนบันได้ก้าวไปสู่การเป็นดาวเด่นในวงการฮอลลีวู้ด ความฝันไม่ไกลเกลเกินเอื้อม และการต่อสู้ใกล้สิ้นสุดลงแล้ว ร่วมลุ้นดูว่าใครจะได้เป็นคู่หนุ่มสาวผู้พิชิตความฝันในรายการ Next Action Stars
ไม่ต้องนับถอยหลังอีกต่อไป จากผู้สมัครพันกว่าคนเราคัดเลือกมาเพียง 14 ชีวิต และในตอนจบนี้จะมีเพียงชายหนึ่งหญิงหนึ่งเท่านั้นที่จะได้เจิดจรัสจากทั้งหมด เพราะทั้งคู่ได้ผ่านการทดสอบที่แสนจะทรหดและโหดสุดๆของเรา มาหลายสัปดาห์ บัดนี้ฝันของพวกเขาจะเป็นจริงด้วยการเป็นดาราแอ็คชั่นของภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ที่ทุดคนใฝ่ฝันอยากจะมายืนจุดนี้!
อำนวยการสร้างโดยโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์แอ็คชั่นของฮอลลีวู้ดชื่อดัง อย่าง โจเอล ซิลเวอร์ (ผู้สร้าง The Matrix, Lethal Weapon, Die Hard) Next Action Star เป็นรายการที่เฟ้นหาชายหญิงธรรมดาทั่วไป เพื่อได้รับโอกาสสัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ไปกับชื่อเสียง โชคลาภ และเสน่ห์ดึงดูด รวมไปถึงความใฝ่ฝันที่จะได้เป็นดาราแอ็คชั่นดวงใหม่ของวงการฮอลลีวู้ดอีกด้วย พบกับเบื้องหลังที่น่าตื่นเต้นกว่าจะได้มาเป็นดาราของพวกเขา ผู้เข้ารอบสุดท้ายมีด้วยกัน 14 คน จะต้องอาศัยอยู่ด้วยกันในแมนชั่นที่ฮอลลีวู้ดและต้องเจอกับความลำบากต่างๆนานา ทั้งทางร่างกายและต้องฝึกอบรมการแสดงผาดโผน เรียนการแสดงและต้องฝึกการเป็นซุปเปอร์สตาร์สมบูรณ์แบบ เช่น การเรียนรู้มุมกล้อง เรียนรู้แอ็คติ้งแบบดราม่า และเทสต์หน้ากล้องตามแบบฉบับของฮอลลีวู้ด การเทสต์หน้ากล้องเป็นปัจจัยสำคัญที่ใช้เพื่อการตัดสินในแต่ละตอนว่าใครจะได้เข้ารอบ หรือตกรอบ และจะมีผู้ชนะเพียงชายและหญิงอย่างละคนเท่านั้นที่จะได้รับเกียรติอันยิ่งใหญ่ในการรับบทนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ของ โจเอล ซิลเวอร์ใน Bet Your Life
ความฝันไม่ได้ไกลเกินเอื้อม แม้หนทางจะเต็มไปด้วยอุปสรรค และการเดินทางยังอีกยาวไกล เหลือเพียงไม่กี่อึดใจเราก็จะได้รู้ว่าใครจะได้เป็นดาวเด่นดวงต่อไปในวงการแอ็คชั่นฮอลลีวู้ด
โจเอล ซิลเวอร์, ผู้อำนวยการสร้าง
หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของฮอลลีวู้ด โจเอล ซิลเวอร์ ผู้สร้างหนังแอ็คชั่นบล็อกบัสเตอร์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Matrix trilogy, Die Hard, Lethal Weapon และ Predator และภาพยนตร์สุดฮิต อย่าง Gothika, Swordfish, Demolition Man และ 48 Hours เขาทำงานร่วมกับดาราฮอลลีวู้ดดังๆมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Arnold Schwarzenegger, Sylvester Stallone, Antonio Banderas, Steven Segal, Wesley Snipes, Bruce Willis, Hugh Jackman, Halle Berry และ Jet Li
On the Set: Next Action Star
ฉายตอนแรกวันพฤหัสฯที่ 14 ตุลาคม 2547 @ 20.00น.
ฉายซ้ำ 15 ตุลาคม @ 12.00น. & 17.00น. ,
วันเสาร์ @ 11.00น., 20.00น. & 00.30น.
ติดตามชมเบื้องหลังเรื่องราวการถ่ายทำหนังแอ็คชั่น เราได้พิธีกรที่เป็นดาราแอ็คชั่นอย่าง Stephen Baldwin คุณจะได้พบกับภาพในรายการ On the Set: Next Action Star ที่คุณไม่เคยเห็น เรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการถ่ายทำภาพยนตร์ และพบกับผู้ชนะในรอบสุดท้ายของ Next Action Star ที่จะได้เป็นดาราแอ็คชั่นเต็มตัวของหนังแอ็คชั่นที่สร้างโดยโจเอล ซิลเวอร์--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ