ฟาร์มาเน็กซ์ ส่งเครื่องวัดสารต้านอนุมูลอิสระให้เช่ายืม พิสูจน์ไลฟ์แพ็ก ประเดิมไทยเป็นตลาดแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
หลังประสบความสำเร็จในตลาดสหรัฐฯ วันนี้ ฟาร์มาเน็กซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนู สกิน ประกาศพร้อมให้บริการเช่ายืมเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ นวัตกรรมวัดสารต้านอนุมูลอิสระ แคโรทีนอยด์ ในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้ ให้แก่ผู้แทนจำหน่ายไทย เพื่อกระตุ้นยอดขายไตรมาส 4 ถึง 30%
เครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ เป็นเครื่องมือชนิดพกพาเครื่องแรกของโลกที่ใช้วัดระดับแคโรทีนอยด์ในผิวหนัง ซึ่งเป็นระดับของสารต้านอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ และไม่ก่อให้เกิดอันตราย นักวิทยาศาสตร์จำนวนมากเชื่อว่า สารต้านอนุมูลอิสระ มีบทบาทสำคัญทำให้มนุษย์แข็งแรงเมื่อเริ่มแก่ตัวลง เพียงวาง
ฝ่ามือข้างหน้าเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ เลเซอร์สีฟ้าพลังงานต่ำจะคำนวณหาคะแนนสารต้าน
อนุมูลอิสระ โดยประมวลผลทันที ซึ่งค่าที่ได้รับนั้น จะใกล้เคียงกับการตรวจเลือด การวัดผลแบบนี้
จะไม่สร้างความเจ็บปวดทางร่างกาย
“การแนะนำเครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ในสหรัฐฯ เมื่อปีที่ผ่านมา นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของโลก หลังจากที่เราได้ให้บริการวัดผล
กับผู้บริโภคถึง 1 ล้านคนด้วยเครื่องสแกนเนอร์ 600 เครื่อง ยอดจำหน่ายของไลฟ์แพ็ก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมัลติวิตามินตัวชูโรงของเราได้เพิ่มขึ้นถึง 70%” ดร. โจเซฟ แชง ประธานภาคธุรกิจฟาร์มาเน็กซ์ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ กล่าว
“เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ สะท้อนถึงปรัชญาของเราที่ว่า ‘ความแตกต่างที่วัดผลได้’ เนื่องจากเป็นนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการเทคโนโลยีที่วัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระแคโรทีนอยด์ได้
อย่างสะดวก แม่นยำและรวดเร็ว โดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ทั้งยังเป็นบทพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ถึงประโยชน์ของไลฟ์แพ็กได้อย่างแท้จริง”
เครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ พัฒนาขึ้นโดย ศูนย์จักษุชีวแพทยศาสตร์ (Center of Biomedical Optics) แห่งมหาวิทยาลัยยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา โดยประยุกต์จากทฤษฎี Raman Spectroscopy คือ การจำแนก
สารประกอบด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ซึ่งได้รับรางวัลโนเบลในปี 1930 ของ ดร. ซี วี รามัน งานวิจัยของมหาวิทยาลัยดังกล่าวได้รับเงินสนับสนุนจากมูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติของสหรัฐฯ ฟาร์มาเน็กซ์ ยังได้รับสิทธิ์ให้ใช้เทคโนโลยีดังกล่าวในการสนับสนุนตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วโลกเป็นระยะเวลา 16 ปี นอกจากนี้ ยังมีผลงานการศึกษาวิจัยในคลินิกสนับสนุนจากสถาบันวิจัยฟาร์มาเน็กซ์อีกมากมาย
“เครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ได้มีการนำไปเปิดตลาดในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน ซึ่งก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้ตลาดสหรัฐฯ ทั้งยังทำให้ไลฟ์แพ็กก้าวขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอันดับหนึ่งในหมู่ชาวแดน
อาทิตย์อุทัยที่เอาใจใส่สุขภาพ ดังนั้น เราเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้แทนจำหน่ายไทย เช่นเดียวกับในตลาดสหรัฐฯ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเซีย” ดร. แชง กล่าวเสริม
ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการให้บริการเช่ายืมเครื่อง
ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์จำนวน 60 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 1 ล้านบาท รวมงบลงทุนสูงถึง 60 ล้านบาท
ให้กับผู้แทนจำหน่ายระดับสูงของนู สกินทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้
“ผู้บริหารนู สกินในประเทศไทย รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สร้างแบรนด์ฟาร์มาเน็กซ์ให้เป็นที่ยอมรับและ
เป็นแบรนด์ยอดนิยมในเมืองไทย โดยตั้งเป้าที่จะชูเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ เพื่อก้าวเป็นแบรนด์
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหนึ่งในสามอันดับแรกของตลาดขายตรงในเมืองไทยภายใน 3 ปี ข้างหน้า”
นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
สำหรับกิจกรรมสนับสนุนการให้บริการเช่ายืมเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ในเดือนพฤศจิกายน จะประกอบด้วยกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับผู้บริโภค ตามติดด้วยกิจกรรมในอาคารสำนักงานและห้างสรรพสินค้าชั้นนำรวม 4 แห่งในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ ได้มีการทดลองนำร่องแนะนำเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ให้กับผู้บริโภคในจังหวัดขอนแก่น เชียงใหม่ ตรัง ชลบุรี หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต ในช่วงเดือนสิงหาคมและต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา
ในไตรมาส 4 จะมีการนำเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ไปให้บริการโรดโชว์เต็มรูปแบบแก่ชาวเชียงราย และย้อนกลับไปให้บริการตามคำขอที่เชียงใหม่ หาดใหญ่ และตรังอีกครั้ง
“เราหวังว่า กิจกรรมการตลาดของเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ดังกล่าวจะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 50,000 คนทั่วประเทศ และส่งผลให้ยอดขายของนู สกิน ในไตรมาส 4 ของปีนี้ เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วอีก 30%”
นู สกิน ประเทศไทย มีผลประกอบการในไตรมาส 3 ตรงตามเป้าที่ตั้งไว้ โดยมีการเติบโตจากไตรมาสเดียวกันของปีที่ผ่านมา 30% อีกทั้งฐานผู้แทนจำหน่ายนู สกิน ในไทยเพิ่มขึ้น 10% และได้ขยาย
ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายแห่งใหม่ถึง 12 แห่งทั่วประเทศ โดยมีศูนย์บริการแห่งใหม่ล่าสุดตั้งอยู่ที่
สุราษฎร์ธานี
หมายเหตุบรรณาธิการ
ฟาร์มาเน็กซ์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำของโลก โดยในปี 2537 ผนวกรวมเป็นภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ของบริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NYSE และ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐยูท่าห์ สหรัฐฯ ฟาร์มาเน็กซ์ ได้นำเอากระบวนการด้านเภสัชกรรมและการวัดผล เชิงวิทยาศาสตร์มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้ ฟาร์มาเน็กซ์ มีนักวิทยาศาสตร์ประจำกว่า 75 คน และมีผู้แทนจำหน่ายกว่า 700,000 รายใน 38 ประเทศ โดยมียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟาร์มาเน็กซ์ทั่วโลกมากกว่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2546 ฟาร์มาเน็กซ์มียอดจำหน่ายไลฟ์แพ็กเกือบ 5 ล้านกล่องทั่วโลก
บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ ดำเนินธุรกิจขายตรงในเมืองไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 8 ปี โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์ “นู สกิน” ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “นู คัลเลอร์” และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ฟาร์มาเน็กซ์” ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ผ่านผู้แทนจำหน่าย นู สกิน ปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นสมาชิกสามัญของสมาคมการขายตรงไทย มีศูนย์บริการทั่วประเทศ 12 แห่ง อีกทั้ง มีผู้แทนจำหน่าย และสมาชิกในประเทศไทยกว่า 230,000 คน
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปานอุมา ทองกระบิล บรากรม์ เพชรน้อย หรือ มานิต กลิ่นชิต
บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2791 8500 ต่อ 8551 โทร. 0 2252 9871
อีเมล์ ptongkra@nuskin.com อีเมล์ k_marnit@th.bm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ