ดิ เอ็มเพอร์เร่อร์ฯ รุกตลาด “อินทีเรีย ดีไซน์”โชว์รายได้เฉียด 100 ล. ขยายตัวเกินกว่า 30%

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
ดิ เอ็มเพอร์เร่อร์ เฮ้าส์ ผู้นำรับสร้างบ้านหรู ประกาศรุกตลาด “อินทีเรีย ดีไซน์” หลังโกยรายได้เฉียด 100 ล้านบาท โตขึ้นจากปีที่แล้วเท่าตัว คิดเป็น 30 % ของรายได้รวม เดินหน้าตอกย้ำ Brand Royalty ด้วยการชู Credibility “ความเชื่อมั่นและการยอมรับจากลูกค้า” 1 ในหลัก 5 C ล่าสุดเตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษงาน “แสดงสินค้ารับสร้างบ้าน 2004”สำหรับผู้จองแบบมูลค่า 200,000 บาทรับเฟอร์นิเจอร์ระดับหรูมูลค่า 200,000 บาทฟรี
นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิเอ็มเพอร์เร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้นำตลาดรับสร้างบ้านระดับพรี่เมี่ยมหรือบ้านระดับบน เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯประสบความสำเร็จอย่างสูง เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปในวงการและจากลูกค้า ทำให้บริษัทมีรายได้รวมในปี 2546 ที่ผ่านมา มูลค่าประมาณ 186 ล้านบาท
โดยแบ่งเป็นรายได้จากงานออกแบบก่อสร้างบ้าน 136 ล้านบาท รายได้จากงานอินทีเรีย 50 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 70 : 30 อย่างไรก็ดีในปีนี้สัดส่วนรายได้ของงานอินทีเรียกลับมีมูลค่าสูงขึ้นเป็นเท่าตัว คือ ประมาณ 100 ล้านบาท โดยล่าสุดเป็นบ้านของลูกค้าจำนวน 2 หลัง ย่านมีนบุรี มูลค่า 36.5 ล้านบาท ไม่รวมงานในส่วนก่อสร้างที่มีมูลค่า 33.43 ล้านบาท และคาดว่าบ้านหลังนี้จะใช้งบประมาณถึง 95 ล้านบาท เมื่อรวมงานในส่วนจัดสวนและเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวเข้าไป สำหรับหลังที่ 2 อยู่ย่านแจ้งวัฒนะมูลค่า 34.5 ล้านบาท ซึ่งหากรวมกับค่าก่อสร้างมูลค่า 35.6 ล้านบาทและงานจัดสวนระบบอัจฉริยะรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวแล้ว คาดว่าบ้านหลังนี้จะใช้งบประมาณสูงร่วม 100 ล้านบาทเช่นกัน “ ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ามูลค่าของงานตกแต่งภายในของบ้านลูกค้าของเราเพิ่มสูงขึ้นมาก ซึ่งจากเดิมลูกค้าจะใช้งบประมาณเพียง 50-80% ของมูลค่าการก่อสร้างบ้านเท่านั้น แต่ปัจจุบันงานตกแต่งภายในจะมีมูลค่าสูงถึง 100-120% ทีเดียว”
อย่างไรก็ดี นอกจากการรุกด้านงานอินทีเรีย ดีไซน์ แล้วบริษัทฯยังได้มีการกำหนดทิศทาง และแนวรุกการบริหารงานที่ชัดเจนมากขึ้น โดยประกาศเดินหน้าตอกย้ำการเป็น ” Brand Royalty ” ด้วยการนำ Credibility “ ความเชื่อมั่นและการยอมรับจากลูกค้าอย่างเป็นรูปธรรม ” ให้เป็น 1 ในหลักปฏิบัติของบริษัท หรือ 5C ประกอบด้วย Credibility ความน่าเชื่อถือและการยอมรับ, Construction Management การบริหารงานก่อสร้างให้ได้คุณภาพเหนือมาตรฐาน Customer Service การบริการในระหว่างก่อสร้างและหลังก่อสร้างที่ดีและมีประสิทธิภาพสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ,Contract สัญญาที่มีความเป็นธรรมกับ
ลูกค้า ให้สิทธิแก่ลูกค้าสามารถสั่งหยุดงาน เปลี่ยนคนงานหรือผู้ควบคุมงานได้ หากพบว่าทำงานไม่มีประสิทธิภาพ และ Cost ราคาที่มีมาตรฐานให้ได้คุณภาพที่เหนือกว่าในราคาที่เท่ากัน หรือหากเป็นงานที่มีสเป็คเดียวกันราคาจะถูกกว่าเสมอ
ทั้งนี้บริษัทฯ จะนำ “ Credibility “ ความเชื่อมั่นและการยอมรับจากลูกค้า มาเป็นกลยุทธ์ในการกำหนดทิศทาง ในการดำเนินงานของบริษัทฯ ตั้งแต่ปี้นี้ จนถึงสิ้นปี 2548 เนื่องจากบริษัทฯมีความเชื่อมั่นว่า ชื่อเสียงของ ดิ เอ็มเพอร์เร่อร์ เฮาส์ ในขณะนี้ เป็นที่ยอมรับกับกลุ่มลูกค้าระดับสูงแล้ว โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ให้นำ “ โลโก้และชื่อของบริษัท” ติดที่หน้าบ้านของลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่า ณ ขณะนี้ผลงานของบริษัท ฯ ได้รับการยอมรับในนามบ้านของ ดิ เอ็มเพอร์เร่อร์ เฮ้าส์ แล้ว ซึ่งเป็นไปตาม Vision ของบริษัทที่วางไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว “การพิสูจน์ว่าผลงานของเราจะได้รับการยอมรับในนามบ้านจากดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะหากลูกค้าไม่ยอมรับใน Brand ของเรา คงไม่มีใครอยากจะเอาโลโก้ของคนอื่นมาติดไว้ที่หน้าบ้านตัวเอง” อย่างไรก็ดีบริษัทมีแผนงานที่จะนำ ”โลโก้” ของบริษัท ติดไว้ที่บ้านของลูกค้าให้ครบ 40 หลังในเร็ว ๆนี้
นายสุรัตน์ชัย กล่าวต่อว่า ภายในงานแสดงสินค้ารับสร้างบ้าน 2004 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 กันยายน — วันที่ 3 ตุลาคมศกนี้ บริษัทฯ ได้ทำบูธในเอกลักษณ์ของดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จัดนำแบบบ้านกว่า 10 หลังมาจัดแสดง และแบบบ้านจำลองผลงานการก่อสร้างบ้านมูลค่า 217 ล้านบาท มาแสดงในงานนี้ด้วย พร้อมกับกิจกรรมที่หลากหลายภายในงานนี้ด้วย นอกจากนี้ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองแบบบ้านของบริษัทฯ 200,000 บาทจะได้รับเฟอร์นิเจอร์หรูจากประเทศอิตาลี ที่มีมูลค่าถึง 200,000 บาท เช่นเดียวกันอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
คุณวรรยา เจริญโพธิ์ หรือ คุณภัทธิรา บุรี
โทรศัพท์ : 0-2937-4518-9 แฟกซ์ 0-2937-4596
อี-เมล์ : wanya@pr-one.com; patthira@pr-one.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ