คิง เพาเวอร์ จับมือเอไอเอสและโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เพิ่มมูลค่าทางการตลาดด้วยการส่งแคมเปญ “A COMFORTING CONNECTION”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 29, 2004 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--คิง เพาเวอร์
นายสง่า เรืองวัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นปี ทางบริษัทได้ร่วมกับเอไอเอสและโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส จัดรายการส่งเสริมการขายร่วมกันในชื่อแคมเปญ A Comforting Connection - สื่อสารสะดวกสบายไร้ขีดจำกัดที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส
"รายการส่งเสริมการขายที่จัดร่วมกันในครั้งนี้ เนื่องจากเรามองว่ากลุ่มลูกค้าของเราล้วนแต่เป็นกลุ่มเดียวกันคือกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งการร่วมมือกันในลักษณะดังนี้ จะเป็นการเพิ่มมูลค่าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง และจะเป็นการสร้างความแตกต่างทางการตลาดซึ่งปัจจุบันมีภาวะการแข่งขันสูงมาก โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรม ซึ่งแคมเปญนี้นอกจากลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายในเรื่องของที่พักแล้ว ยังได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารและการช้อปปิ้งสินค้าของฝากอีกด้วย" นายสง่ากล่าว
สำหรับแคมเปญ A Comforting Connection นี้ เมื่อลูกค้าสำรองห้องพักแบบเอ็กเซกคิวพลัส สวีท ของโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป จะได้รับ SIMtoGO จำนวน 1 เบอร์ จากเอไอเอสพร้อมทั้งคูปองส่วนลดของคิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ซึ่งให้ส่วนลดสูงสุดถือ 20% คูปองดังกล่าวสามารถนำมาใช้ได้ที่ร้านคิง เพาเวอร์ สาขาอาคารเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่าและสาขาอาคารมหาทุนพลาซ่า โดยสามารถใช้เป็นส่วนลดได้กับสินค้าทุกแผนกตามที่ระบุอยู่บนคูปองและใช้เป็นส่วนลดได้จนถึงสิ้นปี 2547 นี้
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์องค์กร คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลกรุ๊ป
ระวิวรรณ ไทยสุริโย — ผู้ช่วยผู้จัดการ
โทรศัพท์ 0-2658-0062 โทรสาร 0-2658-0080--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ