คาร์ฟูร์จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี “เดือนคาร์ฟูร์ ช้อปสนุก สุดขอบโลก”

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่ระดับโลก ห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ จัดแคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี “เดือนคาร์ฟูร์ ช้อปสนุก สุดขอบโลก” ลดกระหน่ำพร้อมกิจกรรมลุ้นโชคมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2547 ที่ห้างคาร์ฟูร์ทุกสาขา ทั่วประเทศ
แคมเปญ “เดือนคาร์ฟูร์ ช้อปสนุก สุดขอบโลก” เป็นแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีของคาร์ฟูร์ โดยผู้บริโภคจะได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าคุณภาพในราคาลดพิเศษ พร้อมของแถมมากมาย พร้อมทั้งพบกับโปรโมชั่นสินค้าที่คัดพิเศษและเป็นที่นิยมของลูกค้า ซึ่งคาร์ฟูร์นำมาลดราคาพิเศษสูงสุดกว่า 50% ไม่ซ้ำวันต่อวัน นอกจากนี้นักช้อปยังจะได้ร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลเงินสด และสะสมแสตมป์ส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าแบบจุใจ รวมทั้งรับสิทธิ์ลุ้นโชครับของรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 16.8 ล้านบาทอีกด้วย
นายธนภน ตังคณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท เซ็นคาร์ จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญดังกล่าวเป็นกิจกรรมโปรโมชั่นซึ่งคาร์ฟูร์จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเดือนตุลาคม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสเดือนเกิดของห้างคาร์ฟูร์พร้อมกันทั่วโลก รวมทั้งยังเป็นการคืนกำไรครั้งใหญ่แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนคาร์ฟูร์เป็นอย่างดีตลอดมา สำหรับแคมเปญ “เดือนคาร์ฟูร์ ช้อปสนุก สุดขอบโลก” เราได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่ายในราคาพิเศษสุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพ และราคาถูกพร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย”
นายธนภณ กล่าวเสริมว่า แคมเปญ “เดือนคาร์ฟูร์ ช้อปสนุก สุดขอบโลก” ยังประกอบไปด้วยกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ เมื่อลูกค้าซื้อครบทุก 300 บาท จะได้รับ คาร์ฟูร์ พาสปอร์ต (Carrefour Passport) ซึ่งคือสมุดสะสมแสตมป์เพื่อรับส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไปและในสมุดยังมีคูปองส่วนลดสำหรับสินค้าหลายประเภท นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถร่วมเล่นเกมตอบ คำถามสนุกๆ ซึ่งผู้ที่ตอบถูกจะได้รับซองปริศนา (Mysterious Envelope) โดยจะมีบัตรกำนัลเงินสดอยู่ข้างในมูลค่าสูงสุด 100 บาท เพื่อใช้ในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป โดยแสตมป์สะสมและบัตรกำนัลเงินสดสามารถนำมาใช้ได้จนถึง 15 พฤศจิกายน 2547
นอกจากนี้ เมื่อซื้อครบทุก 300 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อกรอกชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ สำหรับการลุ้นชิงโชคชั้นที่ 2 เพื่อรับรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ รถยนต์ มาสด้า ทรีบิ้ว และรถยนต์มาสด้า โปรทีเย่ รวมถึงแพ็กเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯ-ภูเก็ต และกรมธรรม์ประกันภัยจากเอไอเอ รวมมูลค่าถึง 16.8 ล้านบาท
สำหรับกิจกรรมโปรโมชั่นลดราคาแบบถูกสุดคุ้มนั้น คือการนำสินค้าซึ่งเป็นสินค้ายอดนิยมของลูกค้าในแต่ละหมวดสินค้ามาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุดถึงกว่า 50% แบบไม่ซ้ำวันต่อวัน โดยสินค้าที่จะนำมาลดราคาในแต่ละวันจะเป็นสินค้าหลากหลายประเภทแตกต่างกันไป อาทิ อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องเขียน ไปจนถึงเสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย
นายธนภณ กล่าวทิ้งท้ายว่า “แคมเปญนี้เป็นแคมเปญโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคาร์ฟูร์ที่ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยเราหวังว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคที่ชื่นชอบการจับจ่ายสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาถูก และหลากหลาย ซึ่งสมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้และลุ้นรับรางวัลดีๆจากคาร์ฟูร์ได้ไม่ยาก โดยลูกค้าของเราจะสามารถมั่นใจได้ว่า พวกเขาจะได้พบกับสินค้าสินค้าคุณภาพ ในราคาถูกใจ พร้อม กิจกรรมสร้างสรรค์ดีๆทุกครั้งที่แวะไปคาร์ฟูร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
พิ้งกี้ กังกลานี
ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน
โทร. 02-260-0820 # 2113--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก คาร์ฟูร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ