เจ มาร์ท เพิ่มช่องทางธุรกิจ จับมืออิออน เปิดเจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
หลังจากครองตำแหน่งเจ้าตลาดผู้แทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ไอทีมานาน วันนี้บริษัทเจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ขยายช่องทางธุรกิจแบบใหม่ เอาใจลูกค้าแบบครบวงจร เปิด “เจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์” รับชำระค่าสินค้า และบริการกว่าร้อยสาขาทั่วประเทศ
บริษัทเจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายให้กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกระบบทุกยี่ห้อ และผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ของประเทศ เตรียมเปิดโปรเจ็กต์ใหม่สนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยได้ร่วมกับบริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดบริการใหม่ล่าสุด “เจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์” (Jay Mart Pay Point) บริการที่รับชำระค่าสินค้า และบริการต่างๆ โดยผู้ที่มาใช้บริการเจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์ สามารถนำใบเสร็จการชำระค่าสินค้าและบริการมารับสิทธิพิเศษในการซื้ออุปกรณ์เสริม Jay Mart Accessories โดยจะได้รับส่วนลด 15 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการซื้ออุปกรณ์เสริมของแท้ของโนเกีย โมโตโรลา และซีเมนส์
นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดบริการเจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์ ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น เพราะในปัจจุบันหลายคนต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางเพื่อไปชำระค่าสินค้า และบริการต่างๆ ซึ่งในหลายครั้งไม่สะดวก ด้วยสาขาของร้านเจ มาร์ทที่กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 200 แห่ง ซึ่งรวมถึงร้านเจ มาร์ทบนเส้นทางรถไฟฟาบีทีเอส อาทิ สาขาสถานีรถไฟฟ้าสยาม ชิดลม และเอ็มโพเรียม เป็นต้น ทั้งนี้ในช่วงแรกจะเปิดให้บริการใน 100 สาขา โดยสามารถสังเกตได้จากสัญลักษณ์เจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์ ลูกค้าสามารถแวะเข้ามาชำระเงินค่าสินค้า และบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว นอกจากนี้เจ มาร์ทยังได้มอบสิทธิพิเศษในการซื้ออุปกรณ์เสริม Jay Mart Accessories โดยจะได้รับส่วนลด 15 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการซื้ออุปกรณ์เสริมของแท้ของโนเกีย โมโตโรลา และซีเมนส์ เพียงนำใบเสร็จการชำระเงินมาแสดง จะได้รับส่วนลด 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์”
เจ มาร์ท เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมุ่งหาบริการต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด เจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์ก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่เจ มาร์ท ตั้งใจทำให้ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายในการชำระค่าบริการต่างๆมากขึ้น โดยคาดว่าในช่วงสามเดือนแรกของการเปิดบริการ จะมีผู้มาใช้บริการถึง 100,000 ราย”
นายมาซาโอะ มิซูโน กรรมการผู้จัดการบริษัทอิออน ธนสินทรัพย์กล่าวว่า “รู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากเจ มาร์ท มาร่วมเปิดเจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์ในครั้งนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญ และความเป็นมืออาชีพด้านการรับชำระค่าสินค้า และบริการแบบผ่อนจ่าย จึงทำให้มั่นใจว่าลูกค้าทั้งของอิออน และเจ มาร์ท จะได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำ”
นายอดิศักดิ์ กล่าวเสริมว่า “ที่เลือกบริษทอิออน ธนสินทรัพย์มาร่วมในโครงการนี้ เพราะอิออนเป็น บริษัทที่มีความน่าเชื่อถือสูง และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้รับความไว้วางใจอย่างดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ทำให้เรามั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับความสะดวกสบายเต็มที่ และเชื่อมั่นในบริการรับชำระค่าสินค้า และบริการของเราอย่างแน่นอน”
นอกจากนี้ในอนาคตอันใกล้เจ มาร์ท เพย์ พ้อยท์ ยังมีแผนที่จะเปิดบริการรับชำระค่าไฟฟ้า ประปา และค่าสาธารณุปโภคอื่นๆ อีกด้วย
เกี่ยวกับเจ มาร์ท
บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่าย (dealer) โทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยเครือข่าย 190 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ เป็รผู้แทนจำหน่ายให้กับทุกระบบทุกยี่ห้อ ทั้งยังเป็นผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือ (importer and distributor) ที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีความพร้อมของเครือข่าย ทั้งยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรในด้านการตลาดอยูอย่างต่อเนื่อง โดยผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.jaymarts.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
โสภาวดี จันทร์ถาวร, อลิซาเบท วงศ์วาสิน
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 02-662-2266
แฟกซ์ 02-204-2661-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ