"น้องมายต์" นึกสนุก!! ลงแจม "นานาช่า" อ้อน ค่ายหนังฯ ขอเล่นอีก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2005 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--แมงป่อง
"จิ๋วแต่แจ๋ว" จริงๆ สำหรับ น้องมายต์ ป่วนเมือง หนูน้อยศิลปินคนเก่งแห่งค่ายดังดังค่ายเพลงลูกทุ่งในสังกัด บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ที่ความสามารถเข้าตากรรมการจนได้รับการติดต่อจาก บริษัท ซี.เอ็มฟิล์ม จำกัด ขอทาบทามลงเล่นเป็นดารารับเชิญเพิ่มความสดใส พร้อมสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่อง "นานาช่า" งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าสนุก และติดใจเรื่องหน้าถ้ามีโอกาส "หนูขอเล่นอีกค่ะ"
"ดีใจค่ะที่ได้มีโอกาสเล่นหนังครั้งแรกให้แฟนเพลงทุกคนได้ดูกัน บทเล่นไม่ยากค่ะเพราะเล่นเป็นตัวของน้องมายต์เอง บทพูดไม่มากแต่จะหนักร้องเพลงเสียมากกว่า เพราะเป็นเรื่องที่น้องมายต์ถนัดอยู่แล้วค่ะ ในเรื่องจะเป็นฉากที่ น้องมายต์ เดินทางไปเยี่ยมเพื่อนเก่า (เซียง) ในงานปาร์ตี้ของโรงเรียนนานาชาติ พอเจอหน้ากันก็ร่วมร้องเพลง "เด็กดอยใจดี" แล้วก็เต้นรำกันทั้งโรงเรียนเลยค่ะ ทุกคนก็โชว์ลีลาเท้าไฟกันหมด รวมถึงน้องมายต์ด้วย สนุกดีค่ะ เรื่องนี้เล่นนิดเดียวเอง ถ้ามีโอกาสได้เล่นอีกน้องมายต์ก็อยากลองดูค่ะ" น้องมายต์ กล่าว
ติดตามความน่ารัก สดใส ของน้องมายต์ได้ในภาพยนตร์สนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว เรื่อง "นานช่า" เรื่องราวที่กล่าวถึง เด็กชาวดอยชื่อ เชียง ที่โชคชะตาพาให้เขาต้องระเห็ดมาเรียนร่วมกับเด็กอินเตอร์ในรั่งโรงเรียนนานาชาติ ทำให้เกิดความ ป่วน แสบ ซ่าส์ จนฮากลิ้ง กลางมีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์แน่นอน..
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรรณ สุรนันท์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ