แมงป่อง เปิดตัว..!!! "วัชรารัตน์ ตรีเอกวิจิตร" นั่งเก้าอี้บริหารค่ายเพลง

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ดัง ดัง
โดดเข้ามาจับงานค่ายเพลงได้ไม่ถึง 6 เดือน วัชรารัตน์ ตรีเอกวิจิตร ผู้บริหารฝ่ายขายค่ายเพลงดังดัง ในเครือบริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) สายเลือดใหม่แมงป่อง ที่สร้างความสำเร็จให้กับค่ายเพลงฯ อย่างเกินคาด ประเดิมด้วยผลงานยอดขาย ศรีไพร สารีวงษ์ ชุด 2 ขายด่วน และอัลบั้ม น้องมายต์ ชุดป่วนเมือง สูงสุดถึง 300,000 แผ่นในระยะเวลาเพียง 1 เดือน
"เข้ามาจับงานตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายส่วนงานเพลงลูกทุ่ง ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของทางแมงป่องส่วนตัวแล้วชอบฟังแต่เพลงสากล แต่เมื่อได้รับความไว้วางใจจากคุณพี่ (คุณกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร) เราก็มานั่งทำการบ้าน จากนั้นก็เริ่มปรับเปลี่ยนแผนงานจากเดิมที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น โดยจะเน้นขยายฐานช่องทางการจำหน่ายให้เพิ่มขึ้นจากเดิมคือ นอกจากจะใช้จุดแข็งจาก OUTLET แมงป่องแล้ว ทางฝ่ายขายได้ขยายงานโดยเพิ่มทีมพนักงานขายให้มากขึ้นจากเดิม เพื่อติดต่อโดยตรงและดูแลร้านค้าทั่วประเทศอย่างทั่วถึง แต่ละทีมจะรับผิดชอบดูแลร้านค้าในแต่ละภาคของตน เช่น ภาคเหนือ กลาง อีสาน ใต้ นอกจากนั้นยังนำสินค้าเข้าไปจำหน่ายในร้าน 7-Eleven เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้มากยิ่งขึ้น อนาคตก็มีโครงการจะนำสินค้าไปจำหน่ายในปั๊มน้ำมัน สถานบันเทิง และร้านอาหาร ฯลฯ
ในขั้นตอนการผลิตอัลบั้มเพลง คัดเพลง คอนเซ็ปต์งาน ที่วางใจเพราะได้มืออาชีพ อย่าง อ.จรัญ สารีวงษ์ ผู้คว่ำหวอดในวงการลูกทุ่งเข้ามาดูแล ราคาสินค้า ยังคงใช้มาตรฐานเดิมที่บริษัทฯ กำหนดไว้คือ ซีดี 155 บาท, วีซีดี 155 บาท, เทป 95 บาท ไม่ได้คิดว่าถูกหรือแพงเกินไป เพราะเรื่องราคาดิฉันว่าไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่ลูกค้า ใช้ในการตัดสินใจซื้อ แต่คุณค่าของสินค้าต่างหากที่เป็นตัวกำหนด เพราะถ้าลูกค้าพอใจถึงราคาเท่าไหร่ก็ยินดีจ่าย
สำหรับงานชุดต่อจากน้องมายต์ก็คือ สายฝน อุทัยรัตน์ชุด 2, กระต่ายขาว ดาวรุ่ง ชุด 2 และอัลบั้มคู่ของศิลปินใหม่ จะเป็นใครนั้นต้องขออุบไว้ก่อนแต่ถ้าพูดออกไป ต้องร้องอ๋อแน่นอน เพราะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการลูกทุ่งมาก คาดว่าถูกใจแฟนเพลงแน่นอนขอรับรองว่าตลาดลูกทุ่งฮือฮาแน่ๆ ค่ะ" วัชรารัตน์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง หญิง(0-1625-2087) กิ๋ง(0-6187-9906) ตั๊ม(0-9781-7496)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

แท็ก แมงป่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ