“DOOM” Thailand Championship

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 21, 2005 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย
ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมดี..ดี ที่ นิว อีร่าฯ ร่วมกับพันธมิตรอย่าง United International Picture (UIP) ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเป็นการต้อนรับภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมคอมพิวเตอร์ชั้นแนวหน้า “DOOM ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์” กิจกรรมของเราเริ่มด้วยการจัดแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดเซียนเกม DOOM เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2548 ณ. โรงภาพยนตร์ SFX มาบุญครอง ในงานนี้เราได้รับเกียรติจากคุณใหญ่ ดีเจหนุ่มหล่อ คอเกมตัวจริง จากคลื่นน้องใหม่ Zeed FM.มาร่วมเป็นพิธีกร และพากย์การแข่งขันด้วย
และในการแข่งขันเราได้รับการตอบรับจากน้องๆ ให้ความสนใจสมัครกันมามากเลย แต่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้เป็น DOOM Champion คนเก่งของเราคือ น้องศรันย์รัตน์ จันทรัช หรือ น้องเบ็บ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่มัธยมศึกษา ชั้นปีที่ 6 อายุเพียง 17 ปี เท่านั้นเองค่ะ บรรยากาศการแข่งขันจะเป็นอย่างไรติดตามจากภาพกันเลย
และภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน United International Picture (UIP) ยังใจดีเปิดโอกาสให้พวกเราได้ชมภาพยนตร์ “DOOM ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์” ก่อนใคร ในวันที่ 19 ตุลาคม 2548 กันอีกด้วย (เข้าฉายจริง 20 ตุลาคม) ณ. โรงภาพยนตร์ SFX ชั้น 6 เอ็มโพเรี่ยม งานนี้ทีมงาน, น้องๆ ที่เข้าแข่งขัน และผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับสนุก ดอทคอม เลยได้มันส์กับหนังดังกันเต็มที่เลย จะเฮฮากันแค่ไหนไปดูภาพกันค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ปิยนาถ สวนเพชร (เอ๋)
PR & Product Manager
บริษัท นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ 0-2677-3511, 0-1566-0802 โทรสาร 0-2677-3516
อีเมล์: piyanart.th@neweraint.com
MSN: s_piyanart@hotmail.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ