กีวี ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำไปอีกขั้นกับผลิตภัณฑ์ "ฟองน้ำขัดเงารองเท้า" กีวี ซุเปอร์เอ็กซเพรส

ข่าวทั่วไป Friday October 1, 2004 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ซาร่า ลี (ประเทศไทย)
มูลค่าตลาดของผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้าเติบโตขึ้นมาก โดยมีมูลค่ารวมในปัจจุบันกว่า 180 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากสภาพสังคมปัจจุบันที่การแต่งตัวส่งผลต่อบุคลิกภาพอย่างมาก ผู้คนจึงหันมาใส่ใจกับการแต่งตัวมากขึ้น โดยเฉพาะเครื่องหนังประเภทต่างๆ เป็นผลให้ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ดูแลและรักษาเครื่องหนังกันมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ บริษัท ซาร่า ลี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดรองเท้าที่มีมากว่า 98 ปี จึงได้ทุ่มเทอย่างจริงจังในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปของ"ฟองน้ำขัดเงารองเท้า" ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และได้จัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้น ณ ลานกิจกรรม เอสเอฟ ซีนีม่า ซิตี้ ชั้น 7 มาบุญครองเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีวีเจวุ้นเส้น (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) เป็นผู้ดำเนินรายการ และพระเอกหนุ่มหล่อบุคลิกดี ชาย ชาติโยดม หิรัณยัษฐิติ มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมสื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างมากมาย
กีวี ซุปเปอร์เอ็กซเพรสใหม่ เป็นฟองน้ำขัดเงารองเท้าคุณภาพสูง ดีไซน์ใหม่ ทันสมัย จับถนัดมือ ให้ความเงางามได้ทันทีโดยไม่ต้องขัด มีส่วนผสมของซิลิโคนพร้อมตัวบอกปริมาณน้ำยา ช่วยบำรุงรักษารองเท้าหนังให้เงางามได้ทันที ใช้ได้ในทุกที่ทุกโอกาส
คุณชุย คิม ตัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซาร่า ลี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "กีวีได้ทุ่มเทอย่างจริงจังเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลรองเท้า ที่ไม่เพียงแต่ให้ความสะดวกในการใช้งานเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย และให้ความเงางามอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหมาะกับสภาพสังคมในปัจจุบันอย่างแท้จริง ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่ารองเท้าคู่โปรดของคุณจะได้รับการทะนุถนอมให้เหมือนใหม่ และช่วยให้คุณดูดี มั่นใจได้อยู่ตลอดเวลา"
กีวี ซุปเปอร์เอกซเพรส "ฟองน้ำขัดเงารองเท้า" มี 2 สี คือ สีดำและสีใส ให้คุณได้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ทันสมัย จับถนัดมือ สามารถซอกซอนทำความสะอาดและเคลือบเงารองเท้าของคุณได้ทุกซอกทุกมุม แห้งเร็วและไม่เหนียวเหนะหนะ พร้อมแถบบอกปริมาณน้ำยาในตัว ให้ผู้บริโภคใช้งานได้อย่างสะดวก ช่วยให้คุณดูดี มั่นใจได้ตลอดเวลา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ