“ธีรัตถ์”พิธีกรข่าวไอทีวี เปิด”สปาบางกอกสามเสน” สปาแนวใหม่ ราคาประหยัด ใช้ได้บ่อย หวังให้สปา กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 1, 2005 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--ไอทีวี
หากลองนึกถึงชีวิตนักข่าวที่สับสนวุ่นวายในแต่ละวัน ความเครียดจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ธีรัตถ์ รัตนเสวี พิธีกรรายการข่าวเช้าไอทีวี และ เส้นทางนักลงทุน จึงตัดสินใจเปิด”สปาบางกอกสามเสน” เพื่อเป็นที่พักผ่อนของเพื่อนๆ และเปิดโอกาสให้ผู้ที่อยากสัมผัส “สปา” ที่กำลังเป็นที่นิยม ได้ใช้บริการในราคาที่เป็นกันเอง และใช้ได้บ่อย
ธีรัตถ์ รัตนเสวี บรรณาธิการและผู้ดำเนินรายการ รายการเส้นทางนักลงทุน ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี กล่าวว่า การเปิดสปาบางกอกสามเสน ไม่ได้เป็นการทำธุรกิจตามกระแส แต่ต้องการให้คนไทยเข้าใจว่า “สปา” ไม่ใช่เป็นสิ่งที่หรูหรา ฟุ่มเฟือย แต่เป็นสิ่งที่มอบให้เป็นรางวัลกับชีวิตได้บ่อยๆ
“ก่อนหน้านี้หลายคนคิดว่าต้องเป็นคนกระเป๋าหนักเท่านั้นที่จะไปสปาได้ ผมจึงลองวิเคราะห์ต้นทุน บริหารจัดการแบบที่เหมาะสม และนำเสนอแนวคิดสปาแบบของเรา ที่สบายกระเป๋า แต่ผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง”
ธีรัตถ์ กล่าวถึงความแตกต่างของสปาบางกอกสามเสนว่า ปกติแล้วสปาที่พบเห็นทั่วไป มักจะเป็นการนำตึก หรือบ้านมาดัดแปลง แต่ที่นี่ ตั้งใจสร้างขึ้นมาใหม่บนที่ของตนเองด้วยความเข้าใจว่า “ลูกค้าสปา” ต้องการอะไร ทุกคนที่ได้มาสัมผัส จะรู้สึกเหมือนได้ไปอยู่รีสอร์ตในต่างประเทศ พนักงานทั้งหญิงและชายที่นี่ ล้วนแล้วแต่ได้ใบรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อมาตรฐานที่ดีที่สุดของสปา
สปาบางกอกสามเสน มีระบบสมาชิก ที่คุณจ่ายเพียงปีละ 2,500 บาท ได้นวดฟรี 1 ครั้งและขัดผิวฟรี 1 ครั้ง หลังจากนั้นใช้บริการสปาได้ในราคาลดกว่า 50% ตลอดปี เช่น สมาชิกถ้าต้องการขัดตัวและนวดตัว 2 ชั่วโมง จะมีค่าใช้จ่ายเพียง 825 บาทเท่านั้น แม้ว่าราคาจะถูก แต่มาตรฐานไม่เป็นรองสปาระดับห้าดาว ลูกค้าทุกคนจะได้รับบริการในห้องส่วนตัว มีห้องอาบน้ำในตัว และที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์สปาทุกชนิด ล้วนมาจากแหล่งผลิตเดียวกันกับสปาใหญ่ๆ ของไทย
ธีรัตถ์ กล่าวอีกว่า ตั้งแต่เริ่มทำงาน ไม่เคยคิดว่าเลิกงานในแต่ละวัน แล้วจะมีโอกาสเข้าไปพักผ่อนในสปา เพราะคิดว่าเป็นบริการเฉพาะคนรายได้สูง ถ้าอยากจะไปแค่นวดราคาถูกๆ ก็ไม่ค่อยมั่นใจเรื่องสุขลักษณะ แต่ค้นพบว่าแนวทางในการทำสปา ไม่ใช่มีสปาแบบหรูแต่เพียงอย่างเดียว เมื่อมีโอกาสได้ทำสปาขึ้นมาเอง ก็อยากจะให้ลูกค้า ได้สัมผัสในสิ่งที่ดีที่สุด เราใช้อะไรกับตัวเอง ก็อยากให้ลูกค้าได้ใช้แบบนั้น ไม่ว่าจะเป็น น้ำมัน โลชั่น สบู่ ล้วนแล้วแต่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ และที่สำคัญ ราคาที่นี่ต้องไม่แพง ใช้ได้บ่อย
สปาบางกอกสามเสน อยู่ที่ ซอยสามเสน 30 ถนนสามเสน ตรงข้ามบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ ใกล้กับโรงเรียนราชินีบน มีบริการหลากหลาย นวดหน้า นวดตัว ขัดตัว สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-636-9523-4 หรือดูได้จากเวปไซต์ www.spabangkok.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ