ธนาคารกรุงไทยให้บริการทางการเงินในการประชุม CITES

ข่าวทั่วไป Friday October 1, 2004 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการทางการเงินกับผู้เข้าร่วมประชุม CITES ครั้งที่ 13 จาก 166 ประเทศทั่วโลก
นายพิชัย คชมิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจต่างประเทศและตลาดการเงิน บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ตามที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสมัยสามัญภาคีอนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้จะสูญพันธ์ ครั้งที่ 13 (CITES CoP 13th) ในระหว่างวันที่ 2-14 ตุลาคม 2547 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมนั้น ธนาคารกรุงไทยได้รับเลือกให้เป็นสถาบันการเงินเพียงแห่งเดียวที่ให้บริการทางการเงินกับผู้เข้าร่วมประชุมจาก 166 ประเทศทั่วโลก จำนวน 2,500 คน
“สำหรับบริการทางการเงินในครั้งนี้ ประกอบด้วย บริการด้านบัญชีเงินฝากต่างประเทศ บริการด้านบัญชีเงินบาท บริการรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และบริการรับฝาก-ถอนเงินตราต่างประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมีเงินโอนเข้ามาหมุนเวียนในบัญชีในการประชุมครั้งนี้ประมาณ 30-40 ล้านบาท”
นายพิชัยกล่าวต่อไปว่า ที่ผ่านมาธนาคารได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการทางการเงินกับการประชุมระดับนานาชาติหลายครั้ง เช่น การประชุม UNCTAD APEC SME Business Forum และงาน Bangkok Gems and Jewelry เป็นต้น ธนาคารจึงมั่นใจในความพร้อมที่จะให้บริการทางการเงินได้อย่างครอบคลุม สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมประชุมเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ