ภาพข่าว‘โฟร์โมสต์คัพโยเกิร์ต’ รักหัวใจคนไทย ร่วมถวายพระราชกุศลมอบผลิตภัณฑ์ 7,200 ถ้วยให้มูลนิธิหัวใจ

ข่าวทั่วไป Monday October 4, 2004 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ลีโอ เบอร์เนทท์
โฟร์โมสต์ คัพโยเกิร์ต’ ผลิตภัณฑ์รายแรกในกลุ่มสินค้าคัพโยเกิร์ตที่ได้รับตราสัญลักษณ์ ‘อาหารไทย หัวใจดี’ (Thai Food Good Heart) จากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมส่งเสริมและให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่ประชาชนเพื่อหลีกไกลจากโรคหัวใจและหลอดเลือด
ภายใต้กิจกรรม “หัวใจใสวัยปิ๊ง” ในงานสัปดาห์หัวใจไทยครั้งที่ 18 ณ ศูนย์การค้า Central World Plaza พร้อมกันนี้ได้มอบผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ คัพโยเกิร์ต จำนวน 7,200 ถ้วยให้กับมูลนิธิเพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ทรงเจริญพระชนมายุครบ 72 พรรษา
บมจ.โฟร์โมสต์ ฟรีสแลนด์ (ประเทศไทย) โดยคุณกวีมาศ ตั้งคีรีพิมาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
เปิดเผยว่า โฟร์โมสต์มีความตั้งใจในการวิจัยและพัฒนาสินค้าที่มีประโยชน์ด้านโภชนาการมาตลอด ภายใต้
คอนเซปท์ “Nutrition for Vitality” คุณค่าโภชนาการเพื่อความสดใสแข็งแรงมีชีวิตชีวา พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนสุขภาพที่ดีของคนไทย โดยแคมเปญใหม่จากโฟร์โมสต์ คัพโยเกิร์ต “รักหัวใจคนไทย”
ทั้งนี้มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ร่วมกับภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ทำการวิจัยผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จหลากหลายประเภทที่ไม่เพิ่มปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด และมอบตราสัญลักษณ์ ‘อาหารไทย หัวใจดี’ ให้กับผลิตภัณฑ์คุณภาพนั้น โดยโฟร์โมสต์คัพโยเกิร์ต เป็นผลิตภัณฑ์รายแรกในกลุ่มสินค้าคัพโยเกิร์ตที่ผ่านเกณฑ์และได้การรับรองว่า ปลอดภัยและมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อหัวใจ ซึ่งทางมูลนิธิหัวใจฯ ได้มอบประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพไปแล้ว โดยมี ดร.สิริกร มณีรินทร์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานและผู้มอบ
“ ตราสัญลักษณ์นี้และการสนับสนุนจากแคมเปญใหม่ “รักหัวใจคนไทย” จากโฟร์โมสต์ คัพโยเกิร์ตจะช่วยส่งเสริมให้ผู้บริโภคสามารถเลือกบริโภคอาหารที่มีประโยชน์ และช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคเมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ อีกด้วย ” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริม
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่มูลนิธิหัวใจจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลและป้องกันตนเองไม่ให้เกิดภาวะเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดในงานสัปดาห์รักษ์หัวใจไทยครั้งที่ 18 "หัวใจใสวัยปิ๊ง " ณ ศูนย์การค้า Central World Plaza
ในกิจกรรมนี้ บมจ.โฟร์โมสต์ ฟรีสแลนด์ (ประเทศไทย) ได้มอบผลิตภัณฑ์ ‘โฟร์โมสต์คัพโยเกิร์ต’ จำนวน 7,200 ถ้วยให้มูลนิธิหัวใจฯ เพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถทรงเจริญพระชนมายุครบ 72 พรรษา ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนได้เลือกบริโภคอาหารที่ไม่เพิ่มปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดตามโครงการ ‘อาหารไทย หัวใจดี’ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการเฉลิมหล้า 72 พรรษามหาราชินี ซึ่งทางมูลนิธิหัวใจฯ จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการนอกจากการถวายเป็นพระราชกุศลแล้ว ยังต้องการรณรงค์สร้างค่านิยมในการบริโภคอาหารเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด กระตุ้นให้เกิดนโยบายการปรับปรุงผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด และให้ความรู้ต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่มีสัญลักษณ์ของโครงการภายใต้กรอบของการรับประทานอาหารที่เหมาะสม
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ