‘เลดี้ โซน’ แนะ! ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ไหนดี ที่ประหยัดและคุ้มทุนสุดๆ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
‘เลดี้ โซน’ แนะ! ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ไหนดี ที่ประหยัดและคุ้มทุนสุดๆ
รายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 13 ตุลาคมนี้ สองพิธีกร “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” และ “ตี้-สมเจตน์” เอาใจว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งหลาย ด้วยการเปิดเวทีต้อนรับ “คุณวนิตา ฉายประกายแก้ว” ผู้เขียนหนังสือเรื่อง “guide wedding” คู่มือเตรียมวิวาห์ (ราคาประหยัด) เพื่อความพร้อมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ ที่จะมาแนะ Tips ในการหาสถานที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ซึ่งจะต้องดูก่อนว่าอยากไปที่ไหน งบประมาณ มีเท่าไหร่ ข้อมูลพื้นฐานของเมืองที่จะไป ความสะดวกและปลอดภัย โดยคุณวนิตากล่าวว่า
“Tips ในการหาสถานที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ขั้นแรกต้องเริ่มจากการหาสถานที่ที่อยากจะไป เสียก่อน แล้วดูว่าเรามีงบประมาณอยู่เท่าไหร่ จากนั้นศึกษาข้อมูลพื้นฐานว่า สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ปลอดภัย หรือว่าอันตราย ถ้าช่วงนี้มีการวางระเบิดตูมตามที่นั่นบ่อยๆ ก็ให้ขีดชื่อทิ้งไปได้เลยสิ่งสำคัญคือค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งการซื้อแพ็คเกจทัวร์แบบเที่ยวเองเป็นความคิดที่ดีสำหรับคู่บ่าวสาว เพราะนอกจากเราจะสามารถโยนเรื่องจองห้อง และการเดินทางไปให้บริษัททัวร์แล้ว วิธีนี้ยังช่วยเราประหยัดได้อีกทางหนึ่งเพื่อเป็นการประหยัดค่าที่พัก เราอาจจะเช่ารถบ้านขับเที่ยวก็ได้ นอกจากจะสามารถไปในที่ ที่อยากจะไปแล้ว เรายังประหยัดค่าที่พัก บางครั้งก็ค่าอาหาร เพราะถ้าเลือกรถบ้านที่มีครัวในตัว เราก็จะสามารถทำอาหารบนรถได้ด้วย แต่ถ้ามื้อไหนอยากสบาย จะลงไปทานตามร้านอาหารหรูๆ ข้างทางก็ย่อมได้อีก
ทุกวันนี้เมืองไทยเรามีโรงแรมสปาผุดขึ้นทั่วไปราวกับดอกเห็ด ลองมองหาแพคเกจสปาฮันนีมูนราคาถูกๆ ดูสิคะ คุณอาจที่จะได้กลับมาพร้อมกับรูปร่างที่สเลนเดอร์ และผิวพรรณที่เปล่งปลั่งก็ได้นะ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งสำคัญที่ควรนำติดตัวในการเดินทาง หลังจากนั้นก็เริ่มนับถอยหลัง…สู่การฮันนีมูน ได้เลยค่ะ”
ติดตามชม Tips ในการหาสถานที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ดีๆ ในราคาประหยัดได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ