15 หนุ่ม-สาว "เฟิร์สสเตจโปรเจค" น้ำตาซึม รวมตัวครั้งสุดท้ายบนเวที "EFM SPECIAL PARTY"

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ปิดฉากลงด้วยความประทับใจสำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ EFM SPECIAL PARTY WITH FIRST STAGE PROJECT ที่คลื่น 93.5 EFM จัดขึ้นให้บรรดาแฟนคลับของเหล่าศิลปิน “เฟิร์สสเตจโปรเจค” มาร่วมสนุกพร้อมใกล้ชิดกับพวกเขาอย่างอบอุ่นที่ร้าน Booze (ทองหล่อซอย 10)
เรียกน้ำย่อยกันด้วยกิจกรรมสนุก ๆ บริเวณหน้างานกับหนุ่ม-สาว “เฟิร์สสเตจโปรเจค” ทั้ง 15 คน พร้อมด้วยเหล่าดี.เจ. แห่งคลื่น 93.5 EFM นำทีมโดย ดี.เจ.พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ดี.เจ.แก้ว-จรีนา สิริสิงห, ดี.เจ.ป๊อป คำเกษม, ดี.เจ.เอิน-กัลยกร นาคสมภพ และดี.เจ.โบ-สุรัตนาวี สุวิพร ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาแจมความสนุกทุกบูธไม่ว่าจะเป็นร้อง คาราโอเกะ, ถ่ายรูปโพลารอยด์ ปิดท้ายด้วยอาหารว่างมื้อพิเศษ จากนั้นถึงเวลามันกับมินิคอนเสิร์ตเปิดเวทีด้วยเพลงป๊อปจากน้องที่อายุน้อยที่สุดในอัลบั้ม “เพ้นท์” กับเพลง “สวยตั้งแต่เกิด” ตามด้วย “บอมบ์” โชว์เพลง “อยากฟังไหม” ที่วันนี้มีครอบครัวและคุณอาตุ้ม-ผุสชา โทณะวณิกมาให้กำลังใจเป็นพิเศษ ส่วน “แอน” ร้องเพลง “เปิดใจ” ถึงกับน้ำตาซึมเพราะมีนักร้องรุ่นพี่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ซึ่งเป็นศิลปินในดวงใจมาให้กำลังใจถึงขอบเวที หมดเพลงป๊อปแล้วก็ถึงคิวของหนุ่มแร๊พเตอร์ “บาร์จ” ที่กอดคอ “เค้ก” มามันในเพลง “ยืนหยัดไว้” จากนั้นมอบเวทีให้กับสาวร็อค “แอมม่า” โชว์พลังเสียงในเพลง “แค่คำว่ารัก(มันไม่ตายหรอก)” ต่อด้วยหนุ่มร็อค “เก่ง” กับเพลง “คนมันบ้า” ให้แฟนเพลงได้โยกหัวมันหลังจากนั้นเบรคอารมณ์ด้วยเพลงซึ้งๆ
“เผลอตัว” ของนาย “ตั้ม” แถมด้วยเพลงพิเศษ “เจ้าชายนิทรา” ที่เจ้าตัวขอให้แฟนเพลงช่วยกันร้องเพื่อเป็นของขวัญก่อนไปเรียนต่อ เสียงกรี๊ดช่วงท้ายให้ 3 เพลงสุดฮิต เริ่มด้วย “ป๊อป” โชว์เพลง “ยังเหมือนเดิม” ตามด้วยเพลง “คิดถึงอีกแล้ว” ที่แฟนๆ ร้องตามเสียงดังสนั่นทำเอา “ปุ๊กปิ๊ก” ถึงกับซึ้งจนร้องไห้ สุดท้าย “ไอซ์” ขึ้นมาออดอ้อนแฟน ๆ ด้วยเพลง “คนมันรัก” เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่ต้นจนจบ
ช่วงสุดท้ายฝ่ายหญิงขึ้นมาโชว์เพลงพิเศษ“ไว้ใจได้ก๋า” ส่วนฝ่ายชายเลือกเพลง “ขอบใจ” ในแบบพิเศษ ๆ มาฝากแฟนๆ ปิดท้ายด้วยเพลง “รักตลอดไป” ที่เป็นเพลงรวมพลังครั้งสุดท้ายของ 15 นักร้อง เพราะหลังจากจบปาร์ตี้ครั้งนี้แล้วพวกเขาก็จะแยกย้ายไปปฏิบัติภาระกิจส่วนตัวและคงไม่ได้กลับมารวมตัวสนุกสนานกับเหล่าแฟนคลับแบบครบทีมอย่างนี้อีกนาน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ศิลปิน   EFM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ