ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้บริหารงานเช่าตึกเวิร์ล เทรด เซ็นเตอร์ ในกรุงนิวยอร์ค

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--CB Richard
บริษัท ซิลเวอร์ชไตน์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้แต่งตั้งให้ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นผู้บริหารงานเช่าพื้นที่ในอาคารสำนักงานเลขที่ 7 เวิร์ล เทรด เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานในแมนฮัตตันแห่งแรกที่มีการก่อสร้างขึ้นใหม่หลังเกิดเหตุการณ์ 11 กันยายน
อาคารเลขที่ 7 เวิร์ล เทรด เซ็นเตอร์ เป็นอาคารสูง 52 ชั้น มีพื้นที่รวม 148,000 ตารางเมตร และคาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2548 อาคารแห่งนี้จะให้บริการผู้เช่าด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด และจัดให้มีระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ อย่างครบครัน อาคาร เวิร์ล เทรด เซ็นเตอร์ นับได้ว่าเป็นอาคารที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ซึ่งได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง มร. เดวิด ชาลด์ส ที่ปรึกษาด้านการออกแบบของ สกิดมอร์ โอวิงส์ แอนด์ เมอร์ริล แอลแอลพี นิวยอร์ค ด้านการก่อสร้างอาคาร บริษัท ทิชแมน คอนสตรัคชั่น คอร์ปอเรชั่น ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลควบคุมงานก่อสร้างในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัท ฯ ก็เป็นผู้ดำเนินงานก่อสร้างอาคาร เวิร์ล เทรด เซ็นเตอร์ หลังเก่า
“เราได้รับเกียรติอย่างสูงที่ได้ร่วมงานกับ มร. ลาร์รี่ ซิลเวอร์ชไตน์ และได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่มีชื่อเสียงและมีผลงานอันยอดเยี่ยม ซึ่งจะนำไปสู่การกลับมาอีกครั้งของเมืองแมนฮัตตัน”มร. เบร็ท ไวท์ ประธานบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส กล่าว
มร. เจมส์ พิทชอน กรรมการบริหาร บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “การได้รับการแต่งตั้งของสาขานิวยอร์คในครั้งนี้ ได้ตอกย้ำภาพของ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ในฐานะผู้บริหารงานเช่าพื้นที่อาคารสำนักงานระดับโลกได้เป็นอย่างดี”
เกี่ยวกับบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ให้บริการแก่ เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อย ครอบคลุมตลาดมากกว่า 300* แห่ง ใน 50* ประเทศทั่วโลก
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ.2531 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานในระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th
* รวมสำนักงานที่เป็นหุ้นส่วน
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติ่ม:
มร. เจมส์ พิทชอน กรรมการบริหาร
02 654 1111
คุณ งามใจ เจียรจรัส ผู้ช่วยฝ่ายประชาสัมพันธ์
02 654 1111 ต่อ 223--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ