สื่อแคนาดายกย่อง ซีเอ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ขึ้นอันดับหนึ่งเหนือคู่แข่ง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 5, 2004 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
สื่อแคนาดายกย่อง ซีเอ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ขึ้นอันดับหนึ่งเหนือคู่แข่งซีดีเอ็น ผู้นำสื่อแคนาดาเลือกอีทรัสต์ แอนตี้ไวรัสของซีเอ เป็นสุดยอดโซลูชั่นแอนตี้ไวรัสเหนือแม็คอาฟี่ ไซแมนเทค เทรนด์ ไมโคร และอื่นๆ
อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส อาร์ 7.1 (eTrust Antivirus r7.1) ของ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ หรือซีเอ ได้รับเลือกให้เป็น Editor’s choice จากนิตยสารคอมพิวเตอร์ ดีลเลอร์ นิวส์ (Computer Dealer News — CDN) ซึ่งเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำสำหรับผู้ค้าปลีกในแคนาดาหลังการทดสอบและเปรียบเทียบประสิทธิภาพซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสจากผู้ผลิตรายต่างๆ
จากการทดสอบด้านฟังก์ชันการทำงานและผลกระทบที่มีต่อประสิทธิภาพของระบบเปรียบเทียบกับ กริซอฟต์ แม็คอาฟี่ แพนดา ไซแมนเทค และเทรนด์ ไมโคร พบว่า อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส อาร์ 7.1 (eTrust Antivirus r7.1) ได้รับคะแนนสูงสุดในด้านการสนับสนุนแพลตฟอร์ม และเป็นที่หนึ่งทั้งในด้านการตรวจจับและกำจัดไวรัส รวมทั้งความง่ายในการติดตั้งโปรแกรม โดยการทดสอบประสิทธิภาพในการตรวจจับและกำจัดไวรัสครั้งนี้ ดำเนินการโดยหน่วยงานรับรองผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยของข้อมูลชั้นนำสามแห่ง ได้แก่ ไวรัส บูลเลติน (Virus Bulletin) ไอซีเอสเอ แล็บส์ (ICSA Labs) และเวสต์ โคสต์ แล็บส์ (West Coast Labs)
“มีผู้ใช้จำนวนมากที่รับรู้อย่างไม่ถูกต้องว่า แอนตี้ไวรัสยี่ห้อใดๆ ในตลาดก็มีคุณสมบัติที่ไม่ต่างกัน รางวัลที่ทรงเกียรตินี้จึงเป็นการแสดงให้เห็นอีกครั้งว่า ผลิตภัณฑ์แอนตี้ไวรัสมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยที่ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส อาร์ 7.1 (eTrust Antivirus r7.1) ของซีเอนั้นมีประสิทธิภาพโดดเด่นที่สุดเมื่อเทียบกับ แอนตี้ไวรัสอื่นๆ” นายโจแอน มอเรตตี้ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีเอ ประจำประเทศแคนาดา กล่าว พร้อมกล่าวเสริมว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สื่อสิ่งพิมพ์ด้านไอทีซึ่งได้รับความเชื่อถือสูงที่สุดรายหนึ่งของแคนาดาได้เล็งเห็นถึง ความมุ่งมั่นของซีเอในเรื่องความล้ำหน้าด้านระบบบริหารจัดการความปลอดภัย และเรามุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นที่ดี ที่สุดเพื่อลดความเสี่ยงภัยจากรหัสที่แฝงเจตนาร้าย”
อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นบริหารจัดการความปลอดภัยตระกูลอีทรัสต์ของซีเอ ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าตั้งแต่สำนักงานขนาดเล็กจนถึงองค์กรขนาดใหญ่สามารถปกป้องตนเองให้ปลอดภัยจากภัยของไวรัส อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัสช่วยให้งานบริหารจัดการระบบป้องกันไวรัสสามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วยคอนโซลเพียงหนึ่งเดียวสำหรับการบริหารจัดการสภาพแวดล้อมต่างๆ ด้านไอที และให้คุณสมบัติด้านวิธีปฏิบัติงาน การบริหารจัดการ และการอัพเดตซิกเนเจอร์ของไวรัสสามารถทำได้สะดวกง่ายดายอีกด้วย เทคโนโลยีที่เหนือชั้นของ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัสจากซีเอ ได้รับการรับรองจาก ICSA Labs และมีสถิติการได้รับรางวัล “VB100%” จากองค์กร Virus Bulletin ถึง 39 รางวัลด้วยความสามารถในการตรวจจับไวรัสที่เคยปรากฏในอดีตได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ยังได้รับการสนับสนุนจากศูนย์วิจัย ซีเอ ซีเคียวริตี้ แอ็ดไวเซอร์ (CA Security Advisor Research Center) ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งทำหน้าที่ป้อนผลการวิจัยทั้งเรื่องช่องโหว่และการกำหนดค่าคอนฟิกของระบบ ทั้งยังทำหน้าที่เฝ้าระวังและป้องกันภัยจากรหัสที่แฝงเจตนาร้าย สปายแวร์/ แอดแวร์ (Spyware/Adware) และภัยคุกคามประเภทสายพันธุ์ผสม (Blended Treats) ในลักษณะ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลกนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมการปฏิบัติการต่างๆ (Operations), การรักษาความปลอดภัย (Security), การจัดเก็บข้อมูล (Storage) รวมทั้งการบริหารจัดการวงจรการทำงานและการบริการ (Life Cycle and Service Management) เพื่อการพัฒนา ผลการปฏิบัติงาน ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอก่อตั้งในปี 1976 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com
2004 ลิขสิทธ์ของบริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 เครื่องหมายการค้า ชื่อการค้า ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโลโก้ต่างๆ ที่อ้างถึงในที่นี้เป็นของบริษัทเจ้าของเฉพาะราย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122
โทรสาร 0-2636-2470 อีเมล์ uthch01@ ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120
โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์ prinda_n@ penner-madison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ