เอชพีมอบประสบการณ์เพื่อความบันเทิงดิจิตอลใหม่ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ คอนซูมเมอร์ครั้งยิ่งใหญ่

ข่าวบันเทิง Tuesday October 5, 2004 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เอชพีมอบประสบการณ์เพื่อความบันเทิงดิจิตอลใหม่ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ คอนซูมเมอร์ครั้งยิ่งใหญ่ขยายฐานของเอชพีเข้าสู่ตลาดเพื่อความบันเทิงและการถ่ายภาพในระบบดิจิตอล เพื่อสร้างประสบการณ์แบบใหม่ที่ดีที่สุดแก่คนไทย
เอชพีเชิญสื่อมวลชนไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยีจำนวนกว่า 100 คนเพื่อร่วมงาน “You Make It Real, Consumer Digital Experience” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดิจิตอลและโซลูชั่นครั้งยิ่งใหญ่ของปี 2547 ด้วยกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้พบกับประสบการณ์แบบดิจิตอลในแบบที่ไม่เคยได้พบมาก่อนในงานเปิดตัวใหญ่ที่จัดขึ้นนี้ เอชพีประกาศวางตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงและการถ่ายภาพดิจิตอลที่จะทำให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แบบดิจิตอลในชีวิตประจำวันที่ง่ายขึ้นและน่าประทับใจยิ่งขึ้น สิ่งที่เอชพีเสนอในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่สินค้าแต่เป็นโซลูชั่นที่จะทำให้คนไทยมีประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ จากผลิตภัณฑ์ตั้งแต่กล้องดิจิตอลไปจนถึงเครื่องพิมพ์รูปภาพ โปรเจกเตอร์สำหรับโฮมเธียเตอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์มือถือ โน้ตบุ๊กเพื่อความบันเทิง และเดสก์ทอปโฮมพีซี“เอชพีมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์แบบใหม่ที่สนุกสนานแก่คนไทยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้า การบริการที่ดีเลิศและความเป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัทคอนซูเมอร์ชั้นนำ” คุณประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ และสินค้าคอนซูเมอร์กล่าว “เป้าหมายของเอชพีคือทำให้ลูกค้าทำงานได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็ใช้ชีวิตแบบความบันเทิงมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ดิจิตอลที่ใช้งานง่าย สนุกสนานและให้ความประทับใจมากขึ้น ไม่ว่าลูกค้าจะใช้งานคอนเทนต์ประเภทใด อาทิ รูปภาพ ดนตรี หรือวิดีโอ“จุดเด่นของการเปิดตัวครั้งนี้ได้แก่
ตลับหมึกและหมึก HP Vivera Inks รวมถึงกระดาษพิมพ์และเครื่องพิมพ์ใหม่ล่าสุดที่วางตลาดจะทำให้การพิมพ์ภาพถ่ายมีคุณภาพสูงและราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่และเครื่องพืมพ์ภาพถ่ายที่มีคุณสมบัติล้ำหน้าเพื่อให้ภาพถ่ายคุณภาพระดับมืออาชีพทุกครั้งที่คุณต้องการ
ชุดผลิตภัณฑ์ดิจิตอลจากเอชพี อาทิ HP Pavilion Home PC, HP ep7120 Instant Cinema Digital Projector และโน้ตบุ๊กเพื่อความบันเทิง HP Pavilion dv1000 โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้การใช้งานดิจิตอลเพื่อความบันเทิงในห้องนั่งเล่นเป็นเรื่องง่าย ท ความร่วมมือกับแบรนด์คอนซูมเมอร์ชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิตอลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้บริโภค และการเข้าถึงตลาด โดยมอบประสบการณ์การใช้ให้แก่ผู้บริโภคเอชพีช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายคุณภาพสูงในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ที่บ้านของคุณเองเอชพียกระดับการถ่ายภาพดิจิตอลโดยทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่กดคลิ้กเดียว พิมพ์และส่งภาพถ่ายคุณภาพสูงให้กัน โดยกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ของเอชพีและเครื่องพิมพ์ภาพถ่าย พร้อมทั้งตลับหมึกอิงค์เจ็ตรุ่นใหม่ที่มาพร้อมหมึก HP Vivera และกระดาษสำหรับพิมพ์ภาพถ่ายรุ่นใหม่ ทำให้การพิมพ์ภาพถ่ายไม่ว่าจะที่บ้านหรือในระหว่างเดินทางได้คุณภาพดีขึ้น รวดเร็วขึ้นและราคาถูกลงจุดเด่นของสายผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพดิจิตอลของเอชพีที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่
เอชพียังคงวางตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มซัพพลายที่มีวิวัฒนาการใหม่ๆ ในครั้งนี้เอชพีวางตลาดตลับหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ตตระกูลใหม่ในชื่อ HP Vivera ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตของเอชพี หมึกสูตรใหม่ในตลับหมึกรุ่นนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพสูงที่มีสีสดใสทนทานต่อการซีดจาง ซึ่งเป็นผลจากส่วนผสมของหมึกที่มีคุณภาพดีกว่า จากสูตรเฉพาะและขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจว่าได้หมึกที่บริสุทธิ์เป็นพิเศษ ทั้งนี้ การพิมพ์ภาพถ่ายที่บ้านจะคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยชุด HP Photo Value Pack ซึ่งจะมีวางตลาดในเดือนตุลาคม 2547
HP Photosmart 325 เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายขนาดกระทัดรัดสำหรับพกพาและมีน้ำหนักเบาจัด เป็นแล็บภาพพกพา เหมาะสำหรับการพิมพ์ภาพขนาด 4x6 นิ้ว และสามารถเลือกใช้กับแบตเตอรี่ HP Internal Battery สำหรับโฟโต้พรินเตอร์ขนาดเล็ก ลูกค้ายังสามารถเลือกอแดปเตอร์ HP bt300 Bluetooth Wireless Printer เพื่อความสะดวกในการพิมพ์ในระบบไร้สายจากกล้องของโทรศัพท์มือถือระบบบลูทูธ
HP Photosmart 2610 All-in-One เป็นแล็บภาพที่สามารถพิมพ์ ทำสำเนา สแกน และส่งโทรสารได้ด้วย เครื่องพิมพ์รุ่นนี้มีช่องอ่านหน่วยความจำภายใน และรองรับการทำงานบนเครือข่ายไร้สาย(1) ระบบนี้ออกแบบมาพิเศษเพื่อให้สามารถพิมพ์ภาพสีจากกล้องของโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่สามารถใช้งานกับระบบบลูทูธได้ HP Photosmart 8450 เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายระบบหมึกแปดสี ให้การพิมพ์ภาพสีและขาวดำคุณภาพเยี่ยม (ให้การผสมสีที่แตกต่างกันถึง 72 ล้านสี รวมถึงการไล่เฉดสีเทา) เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายรุ่นนี้สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้และสามารถแสดงภาพสีขนาด 2.5 นิ้วได้ระหว่างพิมพ์ภาพ มีปุ่มตกแต่งภาพอยู่หน้าเครื่อง รองรับการพิมพ์ภาพจากกล้องวิดีโอระบบดิจิตอลและการพิมพ์ภาพพาโนรามา
กล้องดิจิตอล HP Photosmart R607 ความละเอียด 4.1 ล้านพิกเซล ถือเป็นกล้องดิจิตอลขนาดเล็กพิเศษ พร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์อย่างเทคโนโลยี HP Real Life ที่ประกอบด้วย Adaptive Lighting Technology และระบบแก้ปัญหาตาแดงในกล้อง (Red-Eye Removal) แม้ช่างภาพมือสมัครเล่นก็สามารถถ่ายรูปให้ดีขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้
HP Premium Plus กระดาษพิมพ์ภาพรุ่นใหม่จากเอชพี (เดิมรู้จักกันในชื่อของ HP Colourfast) ได้พัฒนากระดาษแบบใหม่สำหรับการพิมพ์ภาพพาโนรามาขนาด 10x30 ซม. กระดาษขนาดใหม่นี้ทำให้ผู้ใช้มีทางเลือกมากขึ้นในการพิมพ์ภาพดิจิตอล
ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตแบบดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่อื่นๆเอชพีมุ่งหน้านำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ สู่ตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับคอนซูมเมอร์ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงใหม่ล่าสุดที่ทำให้สมาชิกของครอบครัวและผู้ใช้สามารถบันทึก เรียบเรียง สร้าง และสนุกสนานกับความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอลได้เองที่บ้านหรือแม้ในระหว่างเดินทาง โดยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในกลุ่มโซลูชั่นเพื่อความบันเทิงในระบบดิจิตอลสำหรับบ้านและในระหว่างเดินทาง ประกอบด้วย
HP ep7120 Instant Cinema Digital Projector เป็นเครื่องโปรเจกเตอร์แบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม็นท์ พร้อมระบบเสียง 5.1 เซอราวด์ ให้ประสบการณ์เสียง และภาพสมจริงของการชมภาพยนต์ฮอลลีวู๊ดบนจอขนาดใหญ่ในบ้านและทุกที่ที่ต้องการ
HP Pavilion dv1000 โน้ตบุ๊คที่ให้ความบันเทิงแม้ระหว่างการเดินทาง ผู้ใช้สามารถฟังเพลง ชมวิดีโอหรือเรียกดูไฟล์ภาพด้วยโน้ตบุ๊คเครื่องนี้ ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้ว และเทคโนโลยี อินเทล? เซนทริโน? โมบาย โดยโน้ตบุ๊กของเอชพีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ มีปุ่ม QuickPlay ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูดีวีดีหรือฟังเพลงจากโน้ตบุ๊กได้โดยไม่ต้องเปิดเครื่องเอชพีใช้กลยุทธ์การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเสนอประสบการณ์ดิจิตอลแก่ลูกค้าเอชพีจับมือกับคอนซูมเมอร์แบรนด์ชั้นนำเพื่อนำเสนอโปรแกรมการตลาดที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นแก่ลูกค้า รวมทั้งเพื่อร่วมเสนอประสบการณ์ดิจิตอลที่ครบถ้วนแก่ผู้ใช้ ทั้งนี้เอชพีได้ร่วมมือกับ อินเทล นากามิชิ National Geographic Channel โนเกีย และ MTV ซึ่งจะทำให้ดิจิตอลโซลูชั่นของเอชพีเป็นที่รู้จักและถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางยิ่งขึ้นด้วยกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีโอกาสทดลองใช้โซลูชั่นของเอชพีงานเปิดตัวในงานเปิดตัวโซลูชั่นของเอชพีครั้งนี้สื่อมวลชนจะได้พบกับประสบการณ์ดิจิตอลแบบอินเตอร์แอคทีฟ พร้อมเรื่องราวชีวิตที่จะเกิดขึ้นจริง (real-life stories) ที่ถ่ายทอดผ่านโซลูชั่นสำหรับการถ่ายภาพ และความบันเทิงของเอชพี เพื่อสร้างบรรยากาศของบ้านจริงๆ ที่มี “ครอบครัว” สาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ HP Pavilion Home PC, HP Photosmart Digital Camera, HP Photosmart Printer, HP Pavilion dv1000 Notebook และ HP iPAQ Pocket PC ของเอชพีนอกจากนี้ ในงานยังเปลี่ยนเป็นบรรยากาศดนตรีแบบ Hip Hop และเอชพีได้เปิดตัวหมึก ‘HP Vivera’ ใหม่ล่าสุดท่ามกลางนักเต้น Hip Hop และนอกจากนี้วงฮิปฮอปที่มาแร๊พในเพลง ‘Make it Real. Make it Original’ กับผลิตภัณฑ์ซัพพลายของเอชพียังเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญอีกด้วย ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพีเอชพีเป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี โซลูชั่น และการให้บริการแก่ลูกค้าระดับคอนซูเมอร์และองค์กรธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ครอบคลุมโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์ต่อพ่วง การให้บริการครอบคลุมทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ โดยสิ้นไตรมาสที่สี่ ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2547 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 78,400 ล้านเหรียญสหรัฐ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี ได้ที่ http://www.hp.com
(1) เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่รองรับแลนไร้สายขนาด 802.11g และ b โดยประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับระยะห่างระหว่างเครือข่ายไร้สายและอุปกรณ์ออลอินวัน
(2) ต้องใช้ Wireless access point ซึ่งไม่ได้ให้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์นอกจากนั้น wireless access point สาธารณะ ยังมีให้บริการในบางแห่ง การเข้าระบบอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายจะต้องซื้อบริการอินเตอร์เน็ตต่างหาก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการได้ที่
HP Contact Centerโทรศัพท์: 0-2353-9000--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ