สื่อแคนาดายกย่องซีเอ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ขึ้นอันดับหนึ่งเหนือคู่แข่ง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 5, 2004 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เพนเนอร์ แมดิสัน
ซีดีเอ็น ผู้นำสื่อแคนาดาเลือกอีทรัสต์ แอนตี้ไวรัสของซีเอ เป็นสุดยอดโซลูชั่นแอนตี้ไวรัสเหนือแม็คอาฟี่ ไซแมนเทค เทรนด์ ไมโครและอื่นๆ
อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส อาร์ 7.1 (eTrust Antivirus r7.1) ของบริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ หรือซีเอ ได้รับเลือกให้เป็น Editor's choice จากนิตยสารคอมพิวเตอร์ ดีลเลอร์ นิวส์(Computer Dealer News-CDN) ซึ่งเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำสำหรับลูกค้าปลีกในแคนาดาหลังการทดสอบและเปรียบเทียบประสิทธิภาพซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสจากผู้ผลิตรายต่างๆ
จากการทดสอบด้านฟังก์ชันการทำงานและผลกระทบที่มีต่อประสิทธิภาพของระบบเปรียบเทียบกับ กริซอฟต์ แม็คอาฟี่ แพนดา ไซแมนเทค และเทรนด์ ไมโคร พบว่า อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส อาร์ 7.1(eTrust Antivirus r7.1) ได้รับคะแนนสูงสุดในด้านการสนับสนุนแพลตฟอร์ม และเป็นที่หนึ่งทั้งในด้านการตรวจจับและกำจัดไวรัสรวมทั้งความง่ายในการติดตั้งโปรแกรม โดยการทดสอบประสิทธิภาพในการตรวจจับและกำจัดไวรัสครั้งนี้ดำเนินการโดยหน่วยงานรับรองผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยของข้อมูลชั้นนำสามแห่ง ได้แก่ ไวรัส บูลเลติน (Virus Bulletin) ไอซีเอสเอ แล็บส์(ICSA Labs) และเวสต์ โคสต์ แล็บส์ (West Coasit Labs)
"มีผู้ใช้จำนวนมากที่รับรู้อย่างไม่ถูกต้อง ว่า แอนตี้ไวรัสยี่ห้อใดๆ ในตลาดก็มีคุณสมบัติที่ไม่ต่างกัน รางวัลที่ทรงเกียรตินี้จึงเป็นการแสดงให้เห็นอีกครั้งว่า ผลิตภัณฑ์แอนตี้ไวรัสมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยที่อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส อาร์ 7.1 (eTrust Antivirus r7.1) ของซีเอนั้นมีประสิทธิภาพโดดเด่นที่สุดเมื่อเทียบกับแอนตี้ไวรัสอื่นๆ "นายโจแอน มอเรดดี้ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีเอ ประจำประเทศแคนาดา กล่าว พร้อมกล่าวเสริมว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สื่อส่งพิมพ์ด้านไอทีซึ่งได้รับความเชื่อถือสูงที่สุดรายหนึ่งของแคนาดาได้เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นของซีเอในเรื่องความล้ำหน้าด้านระบบบริหารจัดการความปลอดภัย และเรามุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นที่ดี ที่สุดเพื่อลดความเสี่ยงภัยจากรหัสที่แฝงเจตนาร้าย"
อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นบริหารจัดการความปลอดภัยตระกูลอีทรัสต์ของซีเอ ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าตั้งแต่สำนักงานขนาดเล็กจนถึงองค์กรขนาดใหญ่สามารถปกป้องตนเองให้ปลอดภัยจากภัยของไวรัส อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัสช่วยให้งานบริหารจัดการระบบป้องกันไวรัสสามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วยคอนโซลเพียงหนึ่งเดียวสำหรับการบริหารจัดการสภาพแวดล้อมต่างๆ ด้านไอที และให้คุณสมบัติด้านวิธีปฏิบัติงาน การบริหารจัดการ และการอัพเดตซิกเนเจอร์ของไวรัสสามารถทำได้สะดวกง่ายดายอีกด้วย เทคโนโลยีที่เหนือชั้นของ อีทรัสต์ แอนดี้ไวรัสจากซีเอ ได้รับการรับรองจาก ICSA Labs และมีสถิติการได้รับรางวัล "VB100%" จากองค์กร Virus Bulletin ถึง 39 รางวัลด้วยความสามารถในการตรวจจับไวรัสที่เคยปรากฎในอดีตสื่อแคนาดายกย่อง ซีเอ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ขึ้นอันดับหนึ่งแซงคู่แข่ง
ได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ อีทรัสต์ แอนตี้ไวรัส ยังได้รับการสนับสนุนจากศูนย์วิจัย ซีเอ ซีเคียวริตี้ แอ็ดไวเซอร์(CA Security Advisor Research Center) ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งทำหน้าที่ป้อนผลการวิจัยทั้งเรื่องช่องโหว่และการกำหนดค่าคอนฟิกของระบบ ทั้งยังทำหน้าที่เฝ้าระวังและป้องกันภัยจากรหัสที่แฝงเจตนาร้าย สปายแวร์/แอดแวร์(Spyware/Adware) และภัยคุกคามประเภทสายพันธุ์ผสม (Blended Treats) ในลักษณะ 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลกนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมการปฏิบัติการต่างๆ (Operations), การรักษาความปลอดภัย(Security), การจัดเก็บข้อมูล (Storage) รวมทั้งการบริหารจัดการวงจรการทำงานและการบริหาร (Life Cycle and Service Management) เพื่อการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอก่อตั้งในปี 1976 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com
###
@ 2004 ลิขสิทธิ์ของบริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนลอิงค์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า,ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 เครื่องหมายการค้า ชื่อการค้าชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโลโก้ต่างๆ ที่อ้างถึงในที่นี้เป็นของบริษัทเจ้าของเฉพาะราย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนช่นแนล(ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636-2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470
อีเมล์ uthch01@ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์ prinda_n@penner-madison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ