มาลี ส่งเสริมสาวยุคใหม่วัยทำงาย เผยเคล็ดลับสาวมั่นในแบบฉบับของตน จัดกิจกรรมตามหาสาวมั่นปี 48

ข่าวทั่วไป Wednesday December 21, 2005 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
-พร้อมจัด Work Shop เพื่อเสริมบุคลิกภาพแก่สาวมั่น ก่อนขึ้นเวทีจริง-
มาลีประกาศเดินหน้ากิจกรรมเฟ้นหาสาวมั่น 100 % ครั้งที่ 5 หลังจัดการประกวดติดต่อกันมา 4 ปีซ้อน และได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ กล้าคิด กล้าแสดงออก ก้าวเข้าสู่เวทีการประกวดเพื่อค้นหาความเป็นตัวเอง พร้อมพบกับกิจกรรม Work Shop จากสถาบันชื่อดังอย่าง John Robert Power และเครื่องสำอาง ARTY เพื่อเสริมบุคลิกภาพให้แก่ผู้เข้าประกวดสาวมั่นในปี 2548
นายธริน คุณวิเศษกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายในประเทศ บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้ ตรามาลี เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม "โครงการตามหาสาวมั่น มาลี 100 % " หรือ Miss Malee Confidence เป็นระยะเวลาติดต่อกันถึง 4 ปี ตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา ผลปรากฎว่ากิจกรรมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้หญิงวัยทำงานที่มีความมั่นใจ กล้าคิด กล้าแสดงออก ซึ่งในปี 2548 นี้ บริษัทฯ ยังคงจัดกิจกรรมนี้ต่อ เพื่อสานต่อวัตถุประสงค์ของทางบริษัทฯ ที่ต้องการตอกย้ำผลิตภัณฑ์กับกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังเป็นกิจกรรมส่งเสริมสังคมในการผลักดันให้ผู้หญิงไทยในปัจจุบัน ที่มีบุคลิกมาดมั่น มีความมั่นใจ กล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงออกในแบบฉบับของตัวเอง ภายใต้แนวความคิด "Disclosing Secret of Confidence 2005 เผยเคล็ดลับในความสำเร็จ...ของสาวมั่นในแบบของคุณ" โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาอาชีพเป็นผู้ตัดสิน ทั้งนี้เพื่อความยุติธรรมจากหลากหลายมุมมองของเหล่าคณะกรรมการในการคัดเลือก
"โดยในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม Work Shop ให้แก่ผู้เข้าประกวดในเรื่องของการ อบรมพัฒนาบุคลิกภาพ จากจอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ และเคล็บลับเกี่ยวกับการแต่งหน้า โดยเครื่องสำอาง ARTY และเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าจากทีมงานของ FQ&L ก่อนขึ้นเวทีการประกวดจริง ซึ่งในแต่ละปีที่ผ่านมานั้น ผู้ที่ได้รับตำแหน่งสาวมั่น มาลี 100% ต่างก็เป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีไหวพริบปฏิภาณที่ดี และมีความมั่นใจในแบบของตนเอง ที่สำคัญทุกคนล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี ดังนั้น เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ผลักดันให้ผู้หญิงไทย
ทุกคนมีความมั่นใจในแบบของตนเอง พร้อมที่จะดึงความความรู้และความสามารถของตนเองมาใช้ในโอกาสที่เหมาะสม เพราะเราคิดว่านอกจากความรู้ ความสามารถแล้ว บุคลิกภาพ ความมั่นใจและการกล้าแสดงออกนั้น นับเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาวยุคใหม่ให้มีความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้" นาย ธริน คุณวิเศษกุล กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
มนฤดี ชยากรวิกรม หรือ สุรีย์พร สื่อสกุล, และจรรยา จ้อยเจริญ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 01-902-5948, 01-758-4016, 01-207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ประกวด   มาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ