ดารานักแสดงยกทีม ทำบุญ "ซีเนริโอ" บริษัทใหม่คุณหนู "บอย-ถกลเกียรติ"

ข่าวบันเทิง Tuesday October 5, 2004 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ซีเนริโอ
ทำพิธีเปิดบริษัทใหม่ของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ โดยเมื่อวันก่อนดูฤกษ์ดูชัยว่าตรงกับดวงของตัวเอง จึงจัดทำบุญเลี้ยงพระขึ้นบริษัทใหม่ "ซีเนริโอ" ภายใต้ชายคา จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 14 ของอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ถ.อโศก
พิธีเริ่มต้นตั้งแต่เช้าตรู่ โดย คุณหนูบอย ควงคู่ภรรยาสุดสวย ปริม-กณิการ์ มาทำบุญคู่กัน พร้อมกับทีมนักแสดงที่เดินทางมาร่วมงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ, หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร, ป้อง-ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์, แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล, ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม, ธัญญาเรศ รามณรงค์, จั๊กจั่น-อคัมภ์ศิริ สุวรรณศิริสุข, คู่พี่น้อง แมน-ศุภกิจ และ แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์, แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ, ปิยะมาศ โมนยะกุล, ม้า-อรนภา กฤษฎี, ธงธง ม๊กจ๊ก, ไทนี่, จอย ชวนชื่น, ตี๋ ดอกสะเดา เป็นต้น พร้อมกับพนักงานบริษัท ที่ยกกันมาร่วมทำบุญเพียบ
หลังจากที่พระสงฆ์ 9 รูปได้ทำพิธี ให้ศีลให้พร โดยมี คุณหนูบอย รับหน้าที่ เจ้าภาพ ถวายภัตตาหารเพล และเครื่องสังฆทาน พร้อมนำทีมทำบุญกรวดน้ำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหล่าดารานักแสดงทุกคนต่างก็คลานเข้าไปขอพรมน้ำมนต์เจ้าอาวาสกันเป็นการใหญ่ เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตัวเอง
ต่อจากน้น พระครูเจ้าอาวาสก็ถือโอกาสพรมน้ำมนต์ทั้งบริษัท ทุกซอก ทุกมุม ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเจิมและลงคาถาให้กับป้ายบริษัทใหม่ ด้านหน้า พร้อมกับอวยพรให้บริษัทเจิรญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เล่นเอาคุณหนูบอย ยิ้มหน้าบานเป็นการใหญ่
ก่อนจะปิดท้ายงาน เหล่าดารานักแสดงจึงรวมตัวกันถ่ายรูปหมู่ เป็นที่ระลึก ก่อนจะร่วมรับประทานอาหารกลางวันในบรรยากาศเป็นกันเอง สบายๆ และอิ่มบุญกันถ้วนหน้า แต่คนที่อิ่มบุญที่สุดคงหนีไม่พ้นคนชื่อ "ถกลเกียรติ วีวรรณ"--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กน/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ