สนุกกับรายละเอียดสูงสุด 7.2 ล้านพิกเซลกับกล้องไซเบอร์ช็อต รุ่นใหม่ล่าสุด DSC-P150 จากโซนี่

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--โซนี่ ไทย
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำกล้องดิจิตอลไซเบอร์ช็อตรุ่นใหม่ล่าสุด DSC-P150 ที่โดดเด่นด้วยรายละเอียดภาพอันน่าทึ่งถึง 7.2 ล้านพิกเซล ทำให้ไฟล์ที่ได้สามารถนำไปพิมพ์ความละเอียดสูงได้ขนาดใหญ่ถึง A3 จึงทำให้ DSC-P150 เป็นกล้องดิจิตอลคอมแพ็คที่มีความละเอียดสูงสุดตัวหนึ่งในขณะนี้ ประกอบกับดีไซน์ที่สวยเฉียบ ล้ำสมัยขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ มีให้เลือก 3 สี คือ สีเงิน ดำ และสีน้ำเงิน รวมเข้ากับการใช้งานขั้นสูงต่างๆ เช่น ซูมออฟติคอล 3 เท่า และเลนส์ Carl Zeiss Vario-Tessar ที่ทั้งหมดรวมอยู่ในรูปร่างที่เพรียวบางและกะทัดรัด ทรงพลังด้วยตัวประมวลภาพ Real Imaging Processor จนกล่าวได้ว่า กล้องไซเบอร์ช็อต เป็นกล้องตัวหนึ่งที่ทำงานได้เร็วที่สุดในขณะนี้ โดยให้เวลาในการถ่ายภาพได้นานขึ้นและถ่ายภาพ Burst ต่อหนึ่งเฟรมได้อย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึงครึ่งวินาที นอกจากนั้น ยังใช้พลังงานน้อยจนคุณสามารถถ่ายภาพได้มากถึง 320 ภาพก่อนที่จะชาร์ฟไฟแบตเตอรี่อีกครั้ง มีโหมดการใช้งานของ MPEG Movie VX สำหรับการบันทึกภาพวิดีโอที่รายละเอียดภาพแบบ VGA ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีด้วยคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะเล่นภาพแบบเต็มจอภาพบนเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโทรทัศน์ได้ราคา 19,990 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่โซนี่ยูนิเวิร์สทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายโซนี่ทั่วไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติม
คุณสมบัติเด่น
- Super HAD CCD ความละเอียด 7.2 ล้านพิกเซล
- เลนส์ Carl Zeiss Vario- Tessar
- ซูม 3 เท่าแบบออฟติคอล พร้อมฟังก์ชั่น Smart Zoom 14 เท่า
- จอ LCD ขนาด 1.8 นิ้ว พร้อมช่องมองภาพ
- โหมด Burstx9 ฟังก์ชั่นถ่ายภาพความเร็วสูง (1.1เฟรม/วินาที)
- บันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ MPEX Movie VX (Standard/Fine)
- ระบบโฟกัสแบบ Multi Point AF (5 เฟรม) แบบออโต้
- Hi-Speed USB 2.0
- ใช้ร่วมกับ Memory Stick/Memory Stick Pro
- ช่องต่ออเนกประสงค์ Multi-Use Terminal 2
- Stamina ถ่ายภาพได้ถึง 320 ภาพ
เทคโนโลยีอัจฉริยะจากโซนี่ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์แห่งการถ่ายภาพของคุณได้ 3 วิธี ด้วย Real Imaging Processor Technology
1. Great Picture Quality
ด้วยการส่งสัญญาณภาพระบบดิจิตอล Real Imaging Processor จะตัดสัญญาณที่รบกวนในภาพ ส่งผลให้ได้ภาพที่คมชัดกว่า สม่ำเสมอกว่าและได้รายละเอียดของภาพมากกว่า
2. High Speed Performance
ถ่ายภาพ Burst ได้เร็วขึ้น โดยส่งสัญญาณภาพได้แทบจะพร้อมกัน และแสดงภาพได้รวดเร็วเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีกระบวนการส่งสัญญาณภาพของกล้องถ่ายภาพดิจิตอลทั่วๆ ไป พร้อมเสมอสำหรับการถ่ายภาพ ดูภาพ
3. Power Efficiency
ลดการใช้พลังงานเพื่อเพิ่มระยะเวลาถ่ายภาพและดูภาพให้นานขึ้น
เลนส์ Carl Zeiss Vario-Tessar
ผลิตภาพได้คุณภาพสูงสุดที่มีความคมชัดและสดใสที่สุด การตัดกันของสีเป็นเลิศ คงคุณภาพของภาพ
Effective 7.2 Mega Pixels Super HAD CCD
P 150 เป็นกล้องที่มีจำนวนพิกเซลสูงที่สุดเมื่อเทียบกับกล้องที่มีอยู่ในกลุ่มเดียวกันในท้องตลาด และด้วยความได้เปรียบอันโดดเด่นของการถ่ายภาพด้วย 7.2 ล้านพิกเซล ทำให้ภาพมีความละเอียดสูงกว่า จับภาพคุณภาพสูงได้โดยการอัพเกรดจำนวนพิกเซลของ CCD ช่วยลดสัญญาณรบกวนการมองภาพ ด้วยการทำหน้าที่โดย Real Imaging Processor ภาพที่ 7.2 ล้านพิกเซลจึงมีสัญญาณรบกวนการมองภาพน้อยมากแม้จะตั้งค่า ISO ไว้สูงขึ้น ทำให้สัญญาณรบกวนในแต่ละจุดดูเล็กลง สามารถพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพ ได้แม้จะพิมพ์ถึงขนาด A3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
คุณฉัตรแก้ว/สุธาสินี
โทร. 0-2715-6298-9--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ