สเวนเซ่นส์จัดปาร์ตี้สุดฮิป เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่โฉบเฉี่ยวแนว "เทรนดี้ อิมเมจ" โดนใจวัยมันส์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
สเวนเซ่นส์จัดงานปาร์ตี้สุดเก๋ "คูล ปาร์ตี้" เปิดลุคใหม่ สไตล์เทรนดี้ อย่างเป็นทางการที่ร้านสเวนเซ่นส์ สาขาสยามสแควร์ โชว์คอนเซ็ปต์สีสันแห่งความสนุกในแบบของสเวนเซ่นส์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมากว่า 18 ปี พร้อมนำหนุ่มฮอตสาวฮิป ที่เป็นไอคอลของความทันสมัยของคนยุคนี้ร่วมสร้างสีสันในงาน
นายชุมพจน์ ตันติสุนทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า งาน "คูล ปาร์ตี้" จัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของสเวนเซ่นส์ ซึ่งเน้นที่ความทันสมัยเข้ากับเทรนของผู้บริโภคในยุคนี้ แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นไอศกรีมระดับพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งของไทยไว้อย่างครบถ้วน การปรับภาพลักษณ์ครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งหนึ่งของสเวนเซ่นส์ในการสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดและมุ่งมั่นที่จะครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดไว้อย่างเหนียวแน่น
นายชุมพจน์กล่าวต่อไปว่า ในรอบปีที่ผ่านมา สเวนเซ่นส์ได้ทำการปรับโฉมร้านสเวนเซ่นส์มาเป็นลำดับเพื่อให้มีความโดดเด่น ทันสมัยยิ่งขึ้น สำหรับสาขาที่เปิดมานานแล้ว จะเป็นการปรับในส่วนของการตกแต่งให้ดูสดใส โฉบเฉี่ยวมากขึ้น ส่วนสาขาใหม่ที่เพิ่งจะเปิดดำเนินการเมื่อไม่นานมานี้คือ สาขาสยามสแควร์ และสาขาหัวหิน ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของสเวนเซ่นส์ในการออกแบบร้านแนวใหม่ที่พยายามออกแบบและตกแต่งร้านให้สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของกลุ่มเป้าหมายและทำเลที่ตั้งในแต่ละแห่ง อาทิ สยามสแควร์เป็นแหล่งรวมของคนทันสมัย จึงทำให้เราออกแบบร้านให้สะท้อนรูปลักษณ์ทันสมัยอย่างชัดเจน ทั้งการจัดไฟ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ และการตกแต่งร้าน ซึ่งสาขาสยามสแควร์ เป็นสาขาแรกของแนวคิดการตกแต่งร้านแนวใหม่ของสเวนเซ่นส์ เรามั่นใจว่าลูกค้าทุกคนที่แวะเวียนมายังร้านของเรา จะชื่นชอบร้านสไตล์ใหม่ของเราอย่างแน่นอน
สำหรับงาน "คูล ปาร์ตี้" ครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สะท้อนให้เห็นความทันสมัยของแบรนด์สเวนเซ่นส์อย่างชัดเจน โดยรายละเอียดต่างๆ ของงานได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างเก๋ไก๋ มีสไตล์ เริ่มตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ที่มีการหุ้มร้านไว้ด้วยกำแพงลูกโป่งสีขาวนับร้อยลูกที่บังหน้าร้านจนมิด หุ้มทับด้วยผ้าโปร่งประทับตราโลโก้สเวนเซ่นส์สีแดงสด ขณะที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านถูกใช้เป็นที่ตั้งของเวทีขนาดยักษ์ และที่นั่งพักผ่อนของแขกที่มาในงานซึ่งถูกตกแต่งในบรรยากาศสีสันสดใสเช่นเดียวกัน โดยมีบรรดาแขกรับเชิญหนุ่มสาวที่มีชื่อเสียงในฐานะผู้นำเทรนของยุคนี้มาร่วมเฉลิมฉลองภาพลักษณ์ใหม่ของสเวนเซ่นส์มากมาย อาทิ อธิป นานา, ดีเจท็อป, วีเจจ๋า-วุ้นเส้น ซึ่งทุกคนได้คึกคักไปกับจังหวะเพลงมันๆ ของดีเจ "เหวิ่น" จากคลื่นแฟ็ท เรดิโอ ที่คอเพลงเต้นรำยุคนี้รู้จักกันดี ตลอดทั้งงาน
เริ่มงานด้วยโชว์พิเศษสุดของพนักงานสเวนเซ่นส์ที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าไม่ได้มีความสามารถเพียงแค่การตกแต่ง และเสิร์ฟไอศกรีมเท่านั้น ต่อด้วยการกล่าวต้อนรับโดยผู้บริหารระดับสูงของสเวนเซ่นส์ และโชว์พิเศษอีกหนึ่งชุด จากนั้น เป็นการปล่อยลูกโป่งทั้งหมดขึ้นสู่ท้องฟ้า เผยให้เห็นร้านสเวนเซ่นส์ สาขาสยามสแควร์ ที่ภายในร้านได้ถูกตกแต่งอย่างอลังการด้วยระบบแสงสีเต็มรูปแบบเมื่อแขกทั้งหมดเข้าไปในร้าน ต่างก็ตกตะลึงกับการโชว์ไฟแสงสีต่างๆ ต่อด้วยไฮไลท์ของงานนี้ คือ การแสดงชุด llluminating Performance ที่ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจกับลีลาการเต้นรำของสาวสวยในชุดดีไซน์สุดเก๋ อันเรืองรองด้วยแสงไฟสีต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นจากแคทวอล์คไหนมาก่อน ยิ่งเวลาผ่านไปบรรยากาศของงานก็ยิ่งคึกคัก สนุกสนาน โดยนอกจากผู้ร่วมงานจะได้มันส์สะใจไปกับเพลงจังหวะสนุกๆ แล้ว ยังได้เอร็ดอร่อยกับไอศกรีมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม หลากหลายรสชาติของสเวนเซ่นส์ที่มีเสิร์ฟตลอดงาน แถมขากลับยังได้ของที่ระลึกสุดเก๋กลับไปเป็นเครื่องเตือนความทรงจำสุดประทับใจกันอีกด้วย
นายชุมพจน์ กล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัย และโดดเด่นอยู่เสมอแล้ว สเวนเซ่นส์ยังคงใช้การพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เป็นกลยุทธ์หลักในการดึงดูดลูกค้าให้กลับมาที่ร้านเป็นประจำ รวมทั้งยังวางแผนที่จะขยายตลาดแบบ "เทค อะเวย์" ด้วยการเปิดตัวไอศกรีมสเวนเซ่นส์โคลด์สโตน ไอศกรีมผัดที่กำลังได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา ซึ่งสั่งตรงมาเอาใจวัยเทรนดี้โดยเฉพาะ ไอศกรีมสเวนเซ่นส์โคลด์สโตนนั้นมีความพิเศษอยู่ตรงความสนุกที่ลูกค้าสามารถออกแบบรสชาติไอศกรีมพิเศษสุดได้ด้วยตัวเอง โดยเริ่มจากเลือกไอศกรีม Base ที่สเวนเซ่นส์มีให้เลือกถึงกว่า 30 รส และจึงเลือกส่วนผสม Mixins ที่สดใหม่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีกว่า 20 ชนิด จากนั้นจะนำมาผัดคลุกเคล้าให้เข้ากันบนแผ่นหินอ่อน (แกรนิต) เย็นจัดควบคุมอุณหภูมิที่ประมาณ 20 องศาเซลเซียส เมื่อไอศกรีมรสชาติเข้มข้นมารวมเข้ากับ Mixins สดใหม่ จึงได้เป็นไอศกรีมสเวนเซ่นส์โคลต์สโตน แสนอร่อยรสชาติถึงเนื้อถึงรส ในขณะที่ยังถือเดินไปไหนมาไหนได้สะดวก ดูทันสมัยอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัญญ์ณัฐ ศิวะพรพันธ์
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2260-0820 ต่อ 2192, 0-1172-2342--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ