‘ยูนิฟ กรีนที’ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อ “ยูนิฟ กรีนที สปิริตส์”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 6, 2004 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ของ ‘ยูนิฟ กรีนที’ ตอกย้ำ แนวคิดการคัดสรรเฉพาะยอดอ่อนใบชาคุณภาพสูงที่เก็บในเวลาก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพื่อรสชาติกลมกล่อมแบบต้นตำรับ
ยูนิฟ กรีนที’ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อ “ยูนิฟ กรีนที สปิริตส์” ตอกย้ำความเป็น ผู้นำตลาดชาเขียวด้วยการผลิตชาคุณภาพสูง โดยการคัดสรรแต่เฉพาะยอดอ่อนใบชา ที่เก็บในช่วงกลางคืนก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม หอมอร่อยอย่างต้นตำรับ พร้อมประโยชน์จากใบชาเขียวแท้
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของ “คนเก็บชา”คนเดิม และ “หนอนน้อย” ขวัญใจผู้ชมจากภาพยนตร์โฆษณาชุดที่แล้ว คนเก็บชาผู้นี้จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใบชาคุณภาพสำหรับผลิต ‘ยูนิฟ กรีนที’ ส่วน “หนอนน้อย” ก็ต้องการลิ้มรสยอดอ่อนใบชาเช่นกัน ภาคที่แล้ว คนเก็บชาต้องต้านพลังจิตของหนอนพ่อลูก แต่ในภาคนี้ คนเก็บชาต้องไปเก็บชาในตอนกลางคืนหรือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพราะยอดชาที่เก็บได้ในช่วงเวลานี้เป็นยอดที่มีคุณภาพสูงสุด แต่การเก็บชาในช่วงเวลานี้ มีอุปสรรคสำคัญคือ ผีและวิญญาณ แต่ทีเด็ดของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ ลูกเล่นที่หนอนน้อยนำมาใช้เพื่อแย่งยอดอ่อนใบชาจากคนเก็บชา
พบเรื่องราวสนุกๆ ที่บอกเล่าอย่างอารมณ์ดีจากภาพยนตร์โฆษณาชุด “ยูนิฟ กรีนที สปิริตส์”ที่สร้างสรรค์โดยบริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพฯ ความยาว 45, และ15 วินาที ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3, 5, 7, 9 และ ไอทีวี ทั่วประเทศ
Client บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด
Product ยูนิฟ กรีนที
Theme Spirits
Concept ยูนิฟ กรีนที จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชาเขียวคุณภาพ ซึ่งผลิตด้วยยอดอ่อน
ใบชาเท่านั้น
Title Unif Green Tea Spirits
Length 45 sec.
Agency BBDO Bangkok
Creative Team สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ (Chief Creative Officer)
กิตติ ไชยพร (Creative Director)
อัศวิน พานิชวัฒนา (Creative Group Head)
กิตตินันต์ สวัสดี (Creative Group Head)
คมสัน วัฒนวาณิชกร (Junior Art Director)
นรีศรา อัจฉริยากุล (Film Producer)
Production House แมชชิ่ง สตูดิโอ (Matching Studio)
สุธน เพ็ชรสุวรรณ (Film Director)
ภาพยนตร์โฆษณาชุด Unif Green Tea Spirits สร้างขึ้นมาจากแนวคิดที่ว่า ยูนิฟ กรีนที จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชาเขียวคุณภาพ ซึ่งผลิตด้วยยอดอ่อนใบชาเท่านั้น และการเก็บยอดอ่อนใบชาที่มีคุณภาพ ที่ดีที่สุดจะต้องทำในช่วงเวลากลางคืนหรือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นำเสนอเป็นเรื่องราวของคนเก็บชาคนเดิมจากภาคที่ 1 คนเก็บชาผู้นี้ จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใบชาคุณภาพสำหรับ ยูนิฟ กรีนที ในภาคที่ 1 คนเก็บชาต้องต้านท่านพลังสะกดจิตของหนอนพ่อลูก เพื่อเก็บยอดใบชาคุณภาพไปให้ ยูนิฟ กรีนที ส่วนในภาคนี้ คนเก็บชาจะต้องทำหน้าที่เก็บชาในช่วงเวลากลางคืนหรือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพราะยอดชาที่เก็บในเวลานี้มีคุณภาพที่ดีที่สุด
อุปสรรคในภาคนี้คือผีและวิญญาณในช่วงเวลากลางคืน ทุกครั้งที่ทำหน้าที่เก็บชาในช่วงเวลานี้ คนเก็บชาจะเจอกับผีและวิญญาณ ถึงแม้เขาจะกลัวแต่เขาก็ต้องอดทนตั้งใจก้มหน้าก้มตาเก็บใบชาต่อไปเพื่อให้ได้ยอดชาคุณภาพ ผีและวิญญาณจึงกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนเก็บชาของยูนิฟ กรีนที เหตุการณ์นี้ให้เห็นว่า ยูนิฟ กรีนที ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ไดยอดชาคุณภาพจริงๆ ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีโทนเดียวกับภาพยนตร์โฆษณาในเรื่องก่อนๆของ ยูนิฟ กรีนที คือเป็นโทนญี่ปุ่นน่ารัก เรื่องราวยังคงบอกถึงความเป็นต้นตำรับและความเป็นชาคุณภาพของ ยูนิฟ กรีนที อย่างแท้จริง ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ยังใช้ “หนอน” ซึ่งเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักในภาคก่อนๆ มาเป็นลูกเล่นตอนท้ายของเรื่อง เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและบ่งบอกถึงความเป็น ยูนิฟ กรีนที
รายละเอียดเพิ่มเติม
อรุณี ชาติอุดมเดช (arunee.chatudomdet@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ